Sunday, June 28, 2015

Làm sao để có khuân mặt sạch mụn đẹp tự nhiên

Làm sao để có khuân mặt sạch mụn đẹp tự nhiên

Làn da bị mụn khiến nhiều chị em mất tự tin trong cuộc sống cũng như trong công việc. Nhằm giúp lấy lại làn da mịn màng cho phái đẹp, AC Clear là bộ sản phẩm đặc trị mụn thuộc nhãn hàng cao cấp THE PLANT BASE của Hàn Quốc giúp đánh tan mụn và các vết thâm do mụn một cách hiệu quả.
AC Clear điều trị mụn tận gốc
Các sản phẩm trong bộ sản phẩm đặc trị mụn AC Clear với thành phần thiên nhiên chiết xuất từ trà xanh và nước rau má có tác dụng làm sạch sâu da, kiểm soát lượng dầu thừa, ngăn ngừa nguy cơ mụn và làm giảm những nốt sưng đỏ một cách triệt để giúp điều trị mụn tận gốc.
AC Clear trị mụn xóa tan vết thâm do mụn để lại
Không chỉ có tác dụng trong việc trị mụn tận gốc, AC Clear còn giúp xóa tan vết thâm do mụn để lại. Sau khi làm sạch sâu và dưỡng da, người dùng sử dụng sản phẩm gel làm dịu tổn thương và loại bỏ thâm nám tàn nhang có tác dụng loại bỏ, làm mờ dần và chữa lành những hư tổn trên da. Sản phẩm phấn bột chăm sóc da sẽ hạn chế việc hình thành và xóa mờ sẹo thâm.
Các sản phẩm trong bộ sản phẩm
Bộ sản phẩm AC Clear gồm những sản phẩm chính: sữa rửa mặt dành cho da mụn, nước hoa hồng, sữa dưỡng, kem dưỡng trắng và trị thâm, gel làm dịu tổn thương và loại bỏ thâm nám, tàn nhang, phấn bột chăm sóc da. Để đạt được hiệu quả trị mụn cao nhất, bạn nên sử dụng trọn bộ sản phẩm này.