Friday, July 10, 2015

Bộ sản phẩm trị mụn acclear từ hàn quốc

Bộ sản phẩm trị mụn acclear từ hàn quốc

Bộ mỹ phẩm kem trị mụn AC Clear gồm những sản phẩm chính: sữa rửa mặt dành cho da mụn, nước hoa hồng cho da dầu, sữa dưỡng dành cho da dầu, kem dưỡng trắng và trị thâm, gel làm dịu tổn thương và loại bỏ thâm nám, tàn nhang, phấn bột chăm sóc da nhạy cảm. Để trị mụn hiệu quả với bộ sản phẩm này, bạn cần sử dụng đúng cách. Hướng dẫn trị mụn với Bộ mỹ phẩm AC Clear sau đây sẽ giúp bạn.
Dùng trọn bộ sản phẩm
Để phát huy hiệu quả trị mụn triệt để nhất, bạn nên sử dụng trọn bộ mỹ phẩm này. Sự kết hợp từng sản phẩm trong từng bước sử dụng sản phẩm đem lại hiệu quả trị mụn đối với những nốt mụn trứng cá cứng đầu, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám… Đồng thời, những vết sưng đỏ, vết thâm do mụn để lại cũng nhanh chóng bị tiêu diệt mang lại làn da trắng mịn.
Thoa lượng vừa đủ
Khi dùng sản phẩm trị mụn AC Clear bạn thoa với lượng vừa đủ. Việc dùng với lượng nhiều cũng không làm tăng hiệu quả trị mụn mà còn gây lãng phí. Thậm chí khi thoa nhiều có thể da bạn sẽ bị bít lỗ chân lông không tốt cho da.
Các bước sử dụng
Đầu tiên, bạn làm sạch sâu da mặt với sản phẩm sữa rửa mặt đặc trị mụn. Sau khi da mặt đã được làm sạch bạn dùng nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da. Đây là loại nước hoa hồng dành riêng cho da dầu giúp ngăn ngừa mụn. Sau đó, bạn dưỡng da với sữa dưỡng cho da dầu và kem dưỡng trắng. Cuối cùng bạn dùng Gel làm dịu tổn thương và phấn bột chăm sóc da nhạy cảm để trị những tận gốc mụn.
  • Sữa rửa mặt đặc trị mụn: Bạn lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay, tạo bọt với nước và xoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng để loại bỏ các chất cặn bẩn sau đó xả sạch lại bằng nước ấm. Sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối.
  • Nước hoa hồng: Bạn thấm 1 lượng vừa đủ ra miếng bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa toàn bộ khuôn mặt và vùng da cổ.
  • Sữa dưỡng dành cho da dầu: Bạn dùng 2 lần/ ngày cho toàn bộ khuôn mặt và cổ.
  • Kem dưỡng trắng và trị thâm: Bạn dùng ở bước cuối dưỡng da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt (Tránh mắt và miệng) và vùng da cổ. Massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da đến khi kem thẩm thấu hết.
  • Gel làm dịu tổn thương: Bạn nhẹ nhàng thoa vào những nhược điểm khi cần thiết.
  • Phấn bột chăm sóc da nhạy cảm: Với sản phẩm này, bạn không lắc, đợi sau khi phấn lắng xuống thì dùng tăm bông lấy phấn chấm trực tiếp lên các nốt mụn và vùng da bị tổn thương. Bạn dùng sản phẩm vào bạn đêm trước khi đi ngủ.
Bộ sản phẩm trị mụn AC Clear giúp đánh bật những nốt mụn và vết thâm do mụn để lại một cách hiệu quả. AC Clear đã được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin tưởng và lựa chọn.