Monday, August 10, 2015

Những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm kem dưỡng trắng

Những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm kem dưỡng trắng

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp đang dần trở nên phổ biến trở thành việc không thể thiếu trong cuộc sống của chị em phụ nữ. Chị em phụ nữ có thể ngồi hàng giờ hằng ngày để chăm sóc và làm đẹp cho làn da của mình, Trong đó, làm trắng da là một nhu cầu không thể thiếu ? Có được 1 làn da trắng sẽ làm cho phái đep trở nên tự tin trong giao tiêp và công việc. Chính vì vậy, mỹ phẩm kem dưỡng trắng da ra đời ? để phục vụ nhu cầu đó. Quá nhiều mỹ phẩm làm đẹp dẫn đến việc sử dụng cũng như chọn lựa càng trở nên khó khăn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn sử dụng mỹ phẩm 1 cách hiệu quả nhất.
1, Hướng dẫn bạn lựa chọn sản phẩm kem phù hợp với da của mình ?
  • Do mỗi người đều có 1 làn da và cấu tạo khác nhau , vì vậy tương ứng với mỗi kiểu da thì có 1 sản phẩm tương ứng phù hợp . Ví dụ, với 1 làn da khô thì bạn phải chủ động lựa chọn sản phẩm làm trắng có độ ẩm cao hơn bình thường để bổ sung độ ẩm cho da, tránh việc khi dưỡng trắng da trở nên khô và nẻ, đối với 1 làn da dầu, nhờn thì bạn cần phải ưu tiên chọn các sản phẩm  gel mỏng nhẹ, cân bằng độ ẩm, kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa mụn để tạo bộ bám cũng như khả năng thấm sâu vào lỗ chân lông, giúp cho việc làm  trắng trở nên hiệu quả hơn.
Vì vậy, việc bạn cần làm là hiểu được da bạn thuộc loại da nào? Để phù hợp giúp bạn lựa chọn được sản phẩm dưỡng trắng phù hợp ngay từ đâu ?
  • Ngoài ra, để chắc chắn sản phẩm đó có thực sự phù hợp với làn da của bạn không thì bạn cần phải có thời gian test sản phẩm. Nếu nhà sản xuất có bán sản phẩm test thì bạn nên mua về dùng thử ít nhất 3 -5 ngày, theo dõi biết hiện của da xem có điều gì bất thường không ? Nếu không thấy điều gì lạ thì bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài sản phẩm ?
Những lưu ý khi lựa chọn và dùng kem làm trắng
2, Tìm hiểu 1 cách chi tiết và cụ thể về sản phẩm mà bạn đang sử dụng:
Các hãng mỹ phẩm nối tiếng đều công bố thông số sản phẩm trên website của trang chủ, nếu có thời gian bạn nên lên trang của của nhà sản xuất đọc và tìm hiểu về sản phẩm mà bạn đang dùng để có thể nắm bắt được toàn bộ về sản phẩm mà bạn đang sử dụng . Điều quan trọng khi đọc thông tin sản phẩm, bạn phải nắm được : đâu là những thành phần thân thiện và đâu là những thành phần độc hại:
  • Thành phần thân thiện là những thành phần các vi ta min làm sáng da a c e, d1 ,d3…. Các thành phần từ thiên nhiên arbutin…..
  • Các thành phần độc hại bao gồm : thủy ngân, idoel…..
3, Hướng dẫn 1 số bước dưỡng trắng da cơ bản:
Việc làm trắng da uy cầu 1 qui tắc luôn luôn phải nhớ là : phải làm sạch vùng da cần dưỡng trắng để làm sạch lỗ chân lông, tăng hiệu quả làm trắng cũng như làm sạch các vi khuẩn. Các bước gồm :
  • Rửa mặt bằng nước sạch
  • Ngay sau khi rửa mặt bạn lập tức sử dụng nước hoa hồng tiếp theo
  • Cuối cùng là sử dụng kem trắng trắng.
4, Giới thiệu tới bạn bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt the plant base Hàn Quốc
Bộ sản phẩm dưỡng trắng da White Truffle HD của nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp The Plant Base Hàn Quốc. Bộ sản phẩm có tác dụng chăm sóc toàn diện da mặt, làm sạch sâu, dưỡng ẩm và dưỡng trắng hiệu quả cho làn da. Sự kết hợp giữa nấm Truffle trắng và chiết xuất nhân sâm quý hiếm có trong sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất tức thì cho da, thẩm thấu nhanh, phân hủy sắc tố melanin gây sạm da nuôi dưỡng làn da trắng sáng hoàn toàn tự nhiên từ sâu bên trong, thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, kích thích sản sinh collagen giúp tăng khả năng đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa da.