Sunday, November 12, 2017

Khám Phá Một Vài Nét Độc Đáo Ở Cầu Gỗ Hòn Tằm

Được biết đến là một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch Nha Trang đầy hứa hẹn, địa điểm cầu gỗ ở Hòn Tằm đang dần trở nên nổi tiếng và thu hút hơn bao giờ hết, các nét độc và lạ của một khung cảnh lãng mạn và thơ mộng cùng các nét độc đáo đang khiến cho những khách du lịch tới nơi này cảm thấy rõ nét nhất sự thơ mộng và ảo diệu đó. Khác hẳn với những gì người ta hình dung về một mảnh đất bình yên đến kinh ngạc, Hòn Tằm luôn gây được nhiều sự bất ngờ lớn cho những ai có dịp chiêm ngưỡng và khám phá, với vẻ thướt tha dịu dàng của cây cầu gỗ Hòn Tằm mang lại, điều đáng để mọi người quan tâm nhất có lẽ là những nét độc đáo ấn tượng, tuy đơn sơ nhưng mộc mạc, tuy đơn giản những lại hữu tình.

  • Phương tiện di chuyển tới Hòn Tằm
Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng chừng 7km đi về hướng Bắc, đảo Hòn Tằm được biết là một hòn đảo có diện tích 110ha bao quanh biển vô cùng kỳ diệu và hấp dẫn, nếu du khách muốn đi tới nơi này thì có lẽ phương tiện di chuyển chủ yếu là những chiếc thuyền du lịch.
Với thời gian di chuyển trên tàu khoảng chừng 10 phút là du khách sẽ thỏa thích khám phá những cảnh vật hữu tình có trên đảo, sức hấp dẫn của biển đảo cùng với sự dịu dàng thướt tha sẽ khiến cho người ta cảm thấy đây là điểm đến hấp dẫn nhất cho những ai đang tìm kiếm điểm dừng chân lý tưởng cho hành trình du lịch Nha Trang của mình.
  • Khám phá vẻ đẹp của Hòn Tằm cùng cây cầu gỗ mộc mạc.
Không chỉ là một điểm check in lý tưởng mà cây cầu gỗ ở Hòn Tằm còn được sử dụng để cho những chiếc thuyền cập bến, ngoài vẻ lý tưởng đang hiện hữu và phô diễn ra trước mắt, nơi đây còn trở nên hấp dẫn cho những cặp đôi mới cưới đi chụp ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, vẻ đẹp đầy thơ mộng của biển cùng khung cảnh độc và lạ sẽ khiến cho nhiều người cẩm nhận được sức hút lớn. Xa xa là hình ảnh mặt biển đại dương rộng lớn cũng những con tàu đang lượn bước trên đại dương, những hình ảnh dần một hiện hữu luôn gây nhiều ấn tượng mạnh cho mọi người khám phá và tìm kiếm.

Những nét độc và lạ đang dần dần chiếm hữu trọn con tim của những ai yêu biển, yêu đất nước.

Một cảm giác ấn tượng và thú vị rất đặc biệt mỗi khi ghé thăm nơi nầy có lẽ là những hành trình trải nghiệm độc đáo nhất, nếu bạn đang có ý định đi du lịch về với Hòn Tằm Nha Trang thì đừng quên ghé thăm và trải nghiệm những nét độc đáo này nhé, chắc hẳn nó sẽ vô vùng thú vị.