Monday, November 20, 2017

Thay đổi không khí tại khu du lịch Ba Hồ của tỉnh Khánh Hòa

Nha Trang từ lâu đã là một địa điểm du lịch nổi tiếng với các du khách trong và ngoài nước. Nhắc tới Nha Trang, hẳn người ta sẽ nghĩ ngay tới các bãi biển xanh trong veo đầy lãng mạn và những món hải sản tươi rói đầy hấp dẫn. Thế nhưng Nha Trang đâu có phải chỉ có một vẻ lãng mạn nên thơ ấy không? Nếu đã lỡ đem lòng yêu thành phố biển xinh đẹp này nhưng vẫn muốn khám phá một nét đặc biệt khác của Nha Trang thì hãy rủ hội bạn tới ngay khu du lịch Ba Hồ hoang sơ trong lành của nơi đây nhé!



Khu du lịch sinh thái Ba Hồ nằm ở huyện Ninh Hòa của tỉnh Khánh Hòa. Tuy nhiên nơi này cũng chỉ nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25 cây số, một quãng đường cũng khá gần. Bởi thế nên bạn có thể kết hợp tới chơi tại suối Ba Hồ cùng với chuyến du lịch Nha Trang của mình. Để tới đây, các bạn có thể đi bằng taxi hoặc nếu muốn trải nghiệm cảm giác phượt một chút thì hãy tự đi xe máy tới đây nhé! Tuy nhiên nếu tự đi bằng xe máy thì hãy chú ý an toàn, đội mũ bảo hiểm cẩn thận và đi từ tốn để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người nhé!
Sở dĩ có cái tên Ba Hồ là bởi tại đây có tới 3 hồ nước lớn. Con suối này bắt nguồn từ trên đỉnh núi Hòn Son và có độ cao lên tới hơn 660 mét. Tổng chiều dài của nơi này ở khoảng 3 cây số và hứa hẹn sẽ đưa đến cho du khách một cuộc hành trình đầy thú vị để khám phá hết cả 3 hồ nước tại đây.
Điều đặc biệt khiến khu du lịch Ba Hồ trở nên hấp dẫn hơn hết đó là nơi đây vẫn còn giữ được nét hoang sơ đậm chất thiên nhiên, mở ra nhiều thử thách mới chờ du khách tới khám phá. Hai bên bờ suối là những tảng đá lớn nhỏ cùng với những bụi cây mọc tự do ở mọi nơi, khiến không gian càng trở nên tự nhiên hơn, khác hẳn so với những địa điểm du lịch ở trung tâm thành phố Nha Trang khác.



Khi tới vui chơi ở đây, ngoài 1 chút đồ ăn nhẹ để chống đói thì bạn nhớ mang theo áo chống nắng gọn nhẹ, mũ và đi giầy thể thao để tiện cho việc đi lại khám phá nhé! Vì là đi lại trong rừng nên các bạn đừng ăn mặc rườm rà để tránh việc vướng víu thì cũng không hay chút nào đúng không! Ngoài ra thì có thể mang thêm 1 bộ quần áo để thay phòng trường hợp bị ướt khi chơi ở suối nữa nhé!
Như vậy khu du lịch Ba Hồ đã đủ sức hấp dẫn để khiến bạn nóng lòng muốn đi ngay chưa nào? Nhanh nhanh rủ hội bạn thân rồi đi luôn nhé!