Wednesday, July 22, 2015

Bạn đã biết những cách trị mụn trứng cá hiệu quả

Bạn đã biết những cách trị mụn trứng cá hiệu quả

Những nguyên liệu có ngay trong căn bếp nhà bạn cũng là những cách trị mụn trứng cá hữu hiệu. Để giải quyết nỗi lo về mụn, bạn hãy tham khảo những cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất tại nhà sau đây.
Trị mụn bằng tỏi
Tỏi là một cách trị mụn trứng cá mà có thể bạn chưa biết. Trong tỏi có chứa lưu huỳnh giúp mụn nhanh lành hơn.
Cách thực hiện: Bạn dùng một tép tỏi tươi, bóc vỏ cắt thành 2 nửa và chà xát nhẹ nhàng lên các vết mụn trong khoảng 5 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm da mặt bạn sẽ trở nên mịn màng hơn và làm giảm các vết mụn. Bạn nên thực hiện cách trị mụn này trước khi đi ngủ để tránh mùi hăng của tỏi gây khó chịu cho bạn.
Trị mụn bằng đá lạnh
Đá lạnh cũng là một cách trị mụn được nhiều người áp dụng. Những viên đá lạnh không chỉ giúp bạn loại bỏ mụn mà còn giúp tuần hoàn và máu lưu thông ở vùng da bị mụn. Từ đó sẽ làm giảm cảm giác ngứa ngáy khó chịu, viêm nhiễm do mụn gây ra và chăm sóc da hiệu quả.
Cách thực hiện: Bạn dùng những viên đá lạnh chườm trực tiếp lên vùng mụn. Khi đó các lỗ chân lông sẽ bị đóng lại, những bụi bẩn và dầu dư thừa sẽ bị loại bỏ ra ngoài. Bạn thực hiện cách trị mụn này trước khi đi ngủ hoặc thực hiện 3 lần/ ngày để cho mụn biến mất nhanh chóng và hiệu quả.
Mặt nạ yến mạch
Bạn chuẩn bị 3 thìa bột yến mạch, vài thìa nước cốt chanh, 1 thìa cá phê mật ong.
Cách thực hiện: Bạn cho bột yến mạch vào nồi cho thêm một vài thìa nước đun sôi thành hỗn hợp sền sệt, Sau đó, bạn cho thêm vào  nước cốt chanh khuấy đều và tắt bếp. Sau khi các nguyên liệu đã nguội bạn cho thêm vào vài thìa mật ong, khuấy đều và đắp lên mặt. Bạn để mặt nạ này trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước lạnh.
Bột yến mạch sẽ làm sạch da dầu và tẩy tế bào chết giúp lỗ chân lông thông thoáng. Và chanh sẽ làm mờ dần các vết sẹo mụn trứng cá.
Mặt nạ dưa leo – sữa chua
Bạn chuẩn bị 1 trái dưa chuột, 1 phần nhỏ sữa chua. Bạn gọt vỏ dưa chuột, ép nhuyễn lấy nước sau đó trộn với 1 thìa nhỏ sữa chua, thêm một nửa thìa nước hoa hồng và trộn đều. Sau đó, bạn thoa nhẹ nhàng lên khuôn mặt để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Bạn thực hiện cách trị mụn với mặt nạ này 2 lần/ tuần để da mịn màng, tươi sáng.
Trị mụn với bộ sản phẩm đặc trị mụn AC Clear
Cách trị mụn với bộ sản phẩm đặc trị mụn AC Clear giúp chăm sóc toàn diện da mặt bạn. Cách này khá đơn giản và dễ thực hiện. Bạn cẩn có 1 bộ sản phẩm đặc trị mụn: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, sữa dưỡng, kem dưỡng, gel làm dịu tổn thương và loại bỏ thâm nám tàn nhang, phấn bột chăm sóc da nhạy cảm.
Đầu tiên bạn rửa sạch mặt với sữa rửa mặt để lỗ chân lông được thông thoáng rồi dùng gel trị mụn chấm trực tiếp lên các nốt mụn. Gel có tác dụng làm giảm các sưng tấy do mụn. Ngoài ra, trước khi đi ngủ, bạn dùng phấn bột chấm lên các nốt mụn và để qua đêm. Các nốt mụn và vết thâm do mụn sẽ được làm mờ đi nhanh chóng. Bạn dùng thêm sữa dưỡng và kem dưỡng hàng ngày da bạn sẽ trở nên mềm mịn và trắng sáng lên rõ rệt.
Bộ sản phẩm đặc trị AC Clear là thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp The Plant Base của Hàn Quốc có tác dụng đặc kem trị mụn hiệu quả và đã được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng.