Thursday, July 16, 2015

Cách chống nắng cho da mặt nhanh chóng và hiệu quả

Cách chống nắng cho da mặt nhanh chóng và hiệu quả

Trong mùa hè nắng gay gắt, da mặt là vùng da cần được bảo vệ một cách kỹ càng. Bảo vệ da mặt hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời là thói quen cần thiết cho mỗi người.
Hình thành thói quen dùng kem chống nắng hàn quốc
Kem chống nắng có tác dụng hữu hiệu bảo vệ da mặt trước tác động của ánh nắng mặt trời. Để bảo vệ da, bạn nên hình thành thói quen sử dụng kem chống nắng. Hãy luôn dự phòng 1 tuýp kem chống nắng và bôi chúng trước khi ra ngoài. Nếu bạn thường xuyên ra nắng nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ.
Chuẩn bị mũ dự phòng
Bạn hãy luôn mang theo mũ khi ra ngoài trời. Hãy chuẩn bị một số mũ dự phòng, bạn có thể để trong xe, trong túi đi biển và ở phòng. Nên chọn những chiếc mũ rộng vành để bảo vệ da tốt hơn.
Tránh ra nắng vào giờ cao điểm
Ngoài những trường hợp bắt buộc phải ra nắng thì bạn nên tránh những khung giờ cao điểm từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Đây là lúc ánh nắng mặt trời chiếu gay gắt và những tia UVA và UVB tác động đến da, gây sạm đen và ung thư da nhiều nhất.
Đeo kính râm
Ánh nắng mặt trời không chỉ làm da sạm đen và còn nguy hại cho mắt. Mỗi khi ra ngoài, bạn hãy trang bị cho mình chiếc kính râm. Mọi người nên chọn loại kính có chỉ số UVR được xếp hạng từ 2 – 4 để cho kết quả bảo vệ tốt nhất.
Hoạt động trong bóng râm
Khi phải hoạt động ngoài trời, nếu có thể bạn nên tận dụng những bóng râm mát. Hoặc bạn cũng có thể dùng ô, dù để tự tạo bóng râm cho mình. Tuy nhiên, trong bóng rấm ánh nắng vẫn có thể tác động đến da nên đừng quên thoa kem chống nắng để bảo vệ da.
Để biết mua kem chống nắng chất lượng và uy tín, liên hệ ngay: