Wednesday, July 8, 2015

Bạn có biết loại kem chống nằng nào tốt hiện nay không ?

Bạn có biết loại kem chống nắng nào tốt hiện nay không ? 

Trong thời tiết oi bức và nắng chói chang của những ngày hè này, rất nhiều chị em lựa chọn sản phẩm kem chống nắng để bảo vệ cho làn da của mình.
Tác dụng bảo vệ da của kem chống nắng
Các thành phần trong kem chống nắng có tác dụng hữu hiệu bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời đặc biệt là tia UVA, UVB là thủ phạm chính gây ra tình trạng nám, sạm, lão hóa và ung thư da.
Chính vì tác dụng bảo vệ da, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên. Bạn nên bôi kem chống nắng hàng ngày 15 – 20 phút trước khi ra ngoài và cứ 2 giờ nên thoa kem chống nắng một lần để đề phòng kem chống nắng bị trôi khi bạn tiết mồ hôi.
Lựa chọn kem chống nắng tốt
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng của nhiều hãng mỹ phẩm khác nhau. Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn đúng loại kem chống nắng tốt và phù hợp với làn da của mình.
Mỹ phẩm THE PLANT BASE là dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. THE PLANT BASE mang đến cho bạn các sản phẩm kem chống nắng bảo vệ hiệu quả cho làn da.
  • Kem chống nắng SPF 50+ PA/ Daily Sun cream: Sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa da khỏi các tia UVA, UVB đồng thời còn giúp bạn có làn da sáng mịn, hồng hào, ngăn ngừa lão hóa và các bệnh khác về da.
  • Kem CC 3 tác động: Chống lão hóa, dưỡng trắng và chống nắng: Công thức đặc biệt của sản phẩm giúp bảo vệ da dưới bức xạ của tia UV, sự ô nhiễm của môi trường, chống lão hóa da, chống nhăn và các gốc tự do, đặc biệt chống mất nước trên da và giúp da trắng sáng.
  • Kem chống nắng 3 tác động – Quesera Cera 90: Với 90% thành phần Ceramide giúp tăng cường lớp màng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời bằng cách thẩm thấu và cung cấp độ ẩm cao cho các tế bào da, cải thiện kết cấu làn da.
Sản phẩm kem chống nắng của THE PLANT BASE với các thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, thân thiện và thích hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
THE PLANT BASE