Thursday, July 2, 2015

Các bước dùng kem chống nắng đúng cách ?

Các bước dùng kem chống nắng đúng cách ?

Kem chống nắng là công cụ hữu hiệu giúp bảo vệ da bạn khỏi tác động của tia UVA, UVB gây ra sạm, nám da, gây lão hóa da thậm chí ung thư da. Khi dùng kem chống nắng bạn lưu ý sử dụng đúng cách để đem lại hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.
Chọn mua kem chống nắng chất lượng
Bạn nên chọn loại kem chống nắng chất lượng
Để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng kem chống nắng bạn nên chọn loại kem chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng của những thương hiệu mỹ phẩm uy tín.
Một số loại kem chống nắng chất lượng:
  • Kem chống nắng SPF 50+ PA/ Daily Sun cream
Sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa da khỏi các tia UVA, UVB đồng thời còn giúp bạn có làn da sáng mịn, hồng hào, ngăn ngừa lão hóa và các bệnh khác về da.
  • Kem CC 3 tác động: Chống lão hóa, dưỡng trắng và chống nắng
Công thức đặc biệt của sản phẩm giúp bảo vệ da dưới bức xạ của tia UV, sự ô nhiễm của môi trường, chống lão hóa da, chống nhăn và các gốc tự do, đặc biệt chống mất nước trên da và giúp da trắng sáng.
  • Kem chống nắng 3 tác động – Quesera Cera 90- dụng cụ chăm sóc da
Sản phẩm kem chống nắng THE PLANT BASE Quesera Cera 90 với 90% thành phần Ceramide giúp tăng cường lớp màng bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời bằng cách thẩm thấu và cung cấp độ ẩm cao cho các tế bào da, cải thiện kết cấu làn da.
Các sản phẩm kem chống nắng trên đều là các sản phẩm chất lượng thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp THE PLANT BASE Hàn Quốc đã được hàng triệu chị em phụ nữ trên thế giới tin dùng.
Dùng lượng vừa đủ
Khi dùng kem chống nắng, bạn chỉ nên thoa một lớp mỏng, vừa đủ thấm vào da là được. Bạn không nên thoa quá nhiều vì lớp kem chống nắng dày sẽ không làm tăng hiệu quả bảo vệ da mà còn bít kín lỗ chân lông, rất dễ gây ra mụn, kích ứng và lão hóa da.
Thoa trước khi ra nắng
Bạn hãy dùng kem chống nắng trước khi đi ra nắng khoảng 15 – 20 phút, đây là thời điểm các dưỡng chất trong kem đã thẩm thấm hết vào da và đã sẵn sàn để bảo vệ da. Nếu bạn thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài quá lâu hoặc đến lúc đi mới thoa, chắc chắn sẽ làm giảm tác dụng, tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời dễ dàng xâm nhập vào da.
Thoa lại sau 2 tiếng
Theo lời khuyên của các chuyên gia thì nếu phải vận động nhiều, cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi hoặc tắm biển thì sau 2 giờ bạn nên thoa lại một lần với lớp kem mỏng. Nước, va quệt, và mồ hôi sẽ làm trôi đi lớp kem trên da từ đó giảm tác dụng của kem. Nếu bạn sử dụng kem chống nắng kịp thời làn da giúp làn da luôn khỏe đẹp và không lo bị đen da.
Vệ sinh da trước khi dùng kem chống nắng
Trước khi thoa kem chống nắng, bạn tắm sạch sẽ bằng sữa tắm, đối với da mặt thì bạn rửa sạch với sữa rửa mặt. Vệ sinh da sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tích tụ làm cho lỗ chân lông thông thoáng để da dễ dàng thẩm thấu kem chống nắng và không làm da nhờn hay nổi mụn.