Friday, July 28, 2017

Những trò chơi cảm giác mạnh thu hút khách du lịch khi tới Nha Trang

Nha Trang không chỉ được biết đến là một thành phố du lịch biển xinh đẹp mà nó còn được nhớ tới trong lòng du khách bởi những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp hay khu vui chơi giải trí có quy mô rộng nhất cả nước ở Vinpear Land. Nói đến khu vui chơi ở đây nổi tiếng với những trò chơi mạo hiểm, thử độ dũng cảm của người chơi khiến cho những người dũng cảm nhất  cũng phải “sợ xanh mặt “. Bạn đã biết về những trò chơi này chưa? Cùng VNTRIP.VN khám phá những trò chơi này nhé.
Xem thêm: Khám phá chợ đầm ở nha trang nổi tiếng
Đu Quay cảm giác mạnh
Khi bước chân vào khu vui chơi Vinpear bạn sẽ choáng ngợp bởi độ rộng lớn và các trò chơi thú vị. Đập ngay vào mắt người nhìn đó là đu quay trên cao. Đây là trò chơi yêu thích của các bạn trẻ và trẻ nhỏ. Những chiếc ghế ngồi đu có đủ hình dáng các con vật mà trẻ nhỏ yêu thích như : ngựa, cá, rồng, lân, sư tử…đây là điểm thu hút trẻ nhỏ. Bước vào guồng đu quay, chiếc đu quay sẽ được hạ thấp cho người chơi ngồi lên sau đó từ từ đưa dần lên cao và đu đưa chiếc đu quay bạn ngồi. Bạn sẽ phải thắt dây an toàn thật chắc chắn để không bị văng ra khỏi chiếc đu. Tốc độ khi văng đu càng lên cao sẽ càng mạnh hơn. Không ít đứa trẻ khi chơi trò này đã khóc vì sợ hãi. Nhưng quả thật nó là một trò chơi thú vị.

Tàu lượn trên không
Đây có thể được coi là trò chơi thú vị và mạo hiểm nhất ở Vinpear. Một chiếc tàu như một khoang của xe lửa điện có đường day và bánh trượt tuy nhiên thùng ngồi không có mái che như xe lửa điện. sau khi ngồi vào vị trí thắt dây an toàn cẩn thận. Nhân viên sẽ bấm nút bắt đầu cho tàu chạy. Ban đầu cảm giác thật thích thud dễ chịu tầu chạy chầm chậm cho gió thổi khẽ qua ngọn tóc sau đó nhanh dần nhanh dần. Đường day tàu lượn quanh co uốn khúc có đoạn dốc xuống hoặc dựng thẳng đứng. Bạn sẽ cảm tượng như mình sắp lộn nhào về phía trước tụt hẳn về phía sau. Tung lên trong không trung bao la. Nhiều người cũng phải sợ xanh mặt. Nhắm nghiền đôi mắt. Có người thì thích thú hú hét ầm ĩ trong không trung. Tuy mạo hiểm nhưng đây là trò chơi yêu thích nhất của các bạn trẻ khi tới đây.

Cáp treo trên biển
Không chỉ được thử cảm giác lơ lửng trên không mà bạn còn được thử cảm giác lơ lửng trên mặt biển Nha Trang xinh đẹp. Có lễ trò chơi này sẽ thích hợp cho du ngoạn cả gia đình. Bạn sẽ được ngồi trên một thùng cáp treo đi ra biển. từ trong cáp treo bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn phong cảnh non nước nên thơ hữu tình, mặt biển trong xanh. Tuy nhiên có một điều sẽ làm bạn có cảm giác sợ hãi đó là 4 mặt của cáp treo đều được phủ bằng lớp kính dầy. Khi lơ lửng trên biển bạn sẽ có cảm giác như mình đang đứng chân trên không bên dưới là biển, như sắp rơi xuống biển.

Còn nhiều và rất nhiều các trò chơi mạo hiểm khác ở Nha Trang. Bạn đã sẵn sàng cho một trải nghiệm thú vị chưa nào? Hãy đến và cảm nhận nhé. VNTRIP.VN chúc các bạn có một chuyến đi thú vị.

Xem thêm: Du lịch phượt Nha Trang: Nhật ký của một “ chân đi”