Thursday, August 3, 2017

Đầm Nha Phu – Đầm của các hòn đảo tuyệt đẹp tại Nha Trang

Đầm Nha Phu – Đầm của các hòn đảo tuyệt đẹp tại Nha Trang
Nha Trang là một địa điểm du lịch bậc nhất cả nước. Nơi đây thu hút hàng triệu khách du lịch tới đây mỗi năm. Được mệnh danh là thiên đường du lịch biển thế nên ở đây sẽ có những bãi biển, đảo tuyệt đẹp. Một trong những biển đảo đẹp tạị Nha Trang không thể bỏ qua đầm Nha Phu. Địa điểm thu hút khách du lịch thú vị tại đây. Các bạn đã biết đến địa điểm này chưa? Cùng khám phá địa điểm du lịch đầm Nha Phu nhé.
Xem thêm: Du lịch hòn chồng nha trang
Đầm Nha Phu, một cái tên không còn xa lạ gì đối với những tín đồ của khám phá du lịch Việt. Nằm cách thành phố Nha Trang 15km, đầm Nha Phú là cầu nối giữu hai vịnh Ninh Vân Phong và Vịnh Nha Trang. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái bạn tặng những vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ hữu tình có đủ biển rừng, sông, hồ, ao, suối… Đẹp như một bức tranh thủy mặc đủ mây tròi non nước.

Đầm Nha Phu là một nơi trù phú nổi tiếng với nhiều loại đặc sản thơm ngon quá hiếm như tôm hùm, cá, cua… Nơi đây là nguồn cung cấp hải sản tươi ngon dồi dào cho toàn thành phố du lịch Nha Trang. Đầm được khai thác như một địa điểm du lịch, khu sinh thái nghỉ dưỡng…
Đến với đầm Nha Phú bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp nên thơ, không khí trong lành không quá ồn ào tấp nập như ở thành phố. Cây cối xanh rợp bóng đường đi, hoa dại mọc ven đường đưa hương thơm mát. Đầm Nha Phu có những bãi cát trắng mịn trải dài hàng chục cây số, nước biển trong xanh lấp lánh bên bờ núi, lúc xô mạnh vào phiến đá lúc lại lùi ra xa trông như những đừa trẻ đang đùa nghịch thích thú. Bạn có thể thả mình thư thái bên làn nước xanh mát đó. Thả hồn trôi theo cùng mây trời trong vắt, mặt tròi lấp lánh trông xa biển như được dát bạc.
Không chỉ thể khi đến đầm Nha Phú bạn còn có cơ hội được đếm tham quan đảo Hoa Lan và đảo Khỉ. Đúng theo cái tên mà từng hòn đảo mang trong mình. Đảo hoa lan là một khu đảo hoang sơ, nơi đây bạn có thể nhìn ở bất cứ góc cạnh nào cũng đều có thể ngắm nhìn những khóm hoa lan đủ màu sắc tuyệt đẹp. Là nơi trải mình qua cả ba hình thể: núi cao, đồng bằng và biển cả. Khi đến Khu du lịch Đảo Hoa Lan bạn sẽ được hít vào mình một không khí trong lành của rừng cây, của thác nước, và của cả gió biển.

Đảo khỉ tọa lạc ngay giữa đầm Nha Phu chúng ta có thể đi thuyền để ra đảo. Nơi đây có phong cảnh hữu tình yên tĩnh. Hiện tại trên đảo khỉ có hơn 1500 con khỉ sinh sống trên hoàn đảo này. Dưới sự chăm sóc, chăm chút bảo vệ của nhân viên bảo vệ động vật hoang dã những chú khỉ này vẫn luôn khỏe mạnh và gần gũi với con người hơn.
Xem thêm: Những địa điểm du lịch ở nha trang
Đó chỉ là một vài nét sơ qua về đầm Nha Phu. Câu văn không thể làm hết lên vẻ đẹp của địa điểm du lịch nổi tiếng này. Bạn là môt người yêu thích du lịch và ưa sự khám phá? Hãy đến Nha Trang , ghé thăm đầm Nha Phú và cảm nhận. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ.