Tuesday, August 1, 2017

Hệ thống villa, biệt thự cao cấp tại Vinpear Land tại Nha Trang

Hệ thống villa, biệt thự cao cấp tại Vinpear Land tại Nha Trang
Nha Trang được biết đến như một thiên đường du lịch với những bãi biển trong xanh, những dải cát trắng dài, những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Chính vì thế mà ngành du lịch ở đây rất phát triển. Cùng với vị trí mặt biển đắc địa, rất thuận lợi kết nối giao thông, di chuyển, Nha Trang đã và đang trở thành địa điểm hấp dẫn cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Tại Nha Trang không thể không kể tới hệ thống villa, biệt thự cao cấp tại Vinpear Land Nha Trang. Nơi đây không chỉ đẹp mà còn sang trọng hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Xem thêm: Bãi Dài Nha Trang – vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên
Vinpear Land Nha Trang nằm tách biệt với đất liên trên hòn tre xinh đẹp. Nơi đây không chỉ là khu vui chơi hiện đại thú vị với đầu tư kĩ thuật bậc nhất mà nó còn là một khu hệ thống villa, resort, biệt thự cao cấp, sang trọng.


Hệ thống này được xây dựng ven những bãi biển xinh đẹp Hòn Tre bao gồm:  Vinpearl Resort Nha Trang; Vinpearl Golf Club Nha Trang; Vinpearl Land Nha Trang; khu biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas & Vinpearl Golf Land Resort & Villas.
Với lối cấu trúc hiện đại mang phong cách theo khuynh hướng phương tây, bạn sẽ cảm nhận được sự thích thú, vẻ đẹp của hệ thống khu nghỉ dưỡng này. Từng căn biệt thự, villa được xây dựng một cách chăm chút, tỉ mỉ, đẹp từng chi tiết nhỏ. Những căn phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi,thiết kế hướng ngoại, hướng ra biển. Từ những căn phòng ấy bạn có thể thư thái nghỉ ngơi và ngắm nhìn phong cảnh biển hữu tình. Còn gì thích thú hơn vào mỗi buổi sáng bạn thư thái nhâm nhi một tách cà phê nóng, ngắm nhìn ánh bình minh mặt trời đỏ lửa hiện ra từ mặt biển, cả khung trời, biển như được ruộm đỏ. Không gian thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên. Mùi biển mùi hoa tỏa hương thơm ngào ngạt, thật làm cho người ta thư thái.

Không chỉ thế trong hệ thống khu biệt thự, resort Vinpear còn có những bể bơi nước ngọt rộng lớn. sau khi thoải mái vui chơi bên các trò chơi ở Vinpear Land hay tắm biển hòn Tre, bạn có thể thư thái thả mình bên bể bơi xanh mát. Dưới những tán cây cô thụ, tỏa bóng mát lan tỏa, bạ có thể nằm nghỉ ngơi tại đó, hít thở không khí trong lành.
Ngoài ra hệ thống villa, resort Vinpearl Nha Trang còn có những bãi sân golf, hay khu spa mát xa, làm đẹp sẵn sàng phục vụ quý khách. Bạn hãy yên tâm khi đến đây. Nhân viên phục vụ niềm nở, nhiệt tình, có người trực 24/24 nên bạn có thể yên tâm được phục vụ một cách đầy đủ, chu đáo.
Là một địa điểm du lịch nổi tiếng và phát triển. Nha Trang chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với những địa điểm du lịch thú vị và những hệ thống villa, biệt thự cao cấp, sang trọng. Chúc các bạn có những chuyến du lịch vui vẻ.
Xem thêm: Tham quan Nhà thờ Đá Nha Trang