Monday, August 28, 2017

Lê la ăn hết các món ngon đường phố tại Nha Trang

Đã từ lâu, du lịch thành phố Nha Trang luôn hấp dẫn du khách bởi vô vàn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với sự thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây. Thế nhưng bên cạnh đó, các món ăn trên đường phố Nha Trang cũng góp phần không nhỏ để tạo ra sức hút cho nơi đây. Tuy những món ăn ấy không hề cầu kì, hoa mĩ nhưng lại có thể khiến cho những thực khách khó tính phải trầm trồ khen ngợi. Hãy lưu lại một số món ăn Nha Trang này để khi có dịp tới Nha Trang thì lôi ra “xử” chúng ngay nhé!
Xem thêm: Ăn gì ở Nha Trang ngon và rẻ
            Hải sản
Có lẽ khi tới các thành phố biển thì hải sản là một món nhất định không thể thiếu trong các bữa ăn của du khách. Và khi tới Nha Trang cũng thế, các du khách đều nóng lòng được nếm thử các loại hải sản tươi ngon phong phú tại đây. Không cần phải vào các nhà hàng sang chảnh đắt tiền, bạn có thể tha hồ đánh chén no bụng các món ốc, sò, thậm chí là cả hàu nướng thơm nức mũi ngay tại các quán ăn ở trên vỉa hè. Tuy là cửa hàng trên vỉa hè nhưng chúng đều vẫn sạch sẽ và hơn hết là ngon tuyệt, không hề thua kém các món ăn làm bởi những đầu bếp nổi tiếng trong nhà hàng đâu nhé!

            Bánh xèo mực
Khác với loại bánh xèo truyền thống được chế biến cùng với thịt lợn ba chỉ, thì bánh xèo Nha Trang lại rất độc đáo với nhân làm từ mực dai dai, mang đậm hương vị của biển cả. Vị ngọt đậm của mực hòa quyện với vị giòn tan của lớp vỏ bánh chắc chắn sẽ đưa đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên. Bởi vậy nếu bạn trót nghiện bánh xèo thì đây sẽ là một món must try trong số các món ăn Nha Trang đấy nhé!
            Bánh căn
Đây là có là một món ăn vặt vô cùng quen thuộc với không chỉ người dân tại thành phố Nha Trang, mà còn với đông đảo các du khách du lịch khi đến với nơi đây. Bánh căn được ăn cùng với nước chấm pha chế đủ vị và các loại rau sống xanh tươi mơn mởn nên dù có ăn nhiều cũng không bị ngấy. Bởi thế, bánh căn là một món ăn vặt rất đông khách vào mỗi buổi chiều tối tại thành phố biển xinh đẹp này.
            Bún sứa

Không chỉ có bún cá, bún hải sản, món ngon Nha Trang còn nổi bật với món bún sứa thơm ngọt đậm đà. Những miếng sứa trắng đục được cắt thành miếng dài mảnh, ăn cùng với chả cá. Điểm làm nên sức hút cho món ăn này chính là những miếng sứa dai giòn lạ miệng, khiến du khách cứ ăn hoài mà không chán. Nếu muốn ăn bún sứa, bạn có thể vô tư ngồi xuống bên một gánh hàng nhỏ bên đường, vừa xì xụp thưởng thức tô bún thơm ngon, vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh tấp nập của đường phố Nha Trang, cảm nhận cuộc sống nơi đây như một người dân địa phương đúng điệu.
            Nếu có dịp đến đây, bạn nhất định phải nếm thử các món ăn Nha Trang để cảm nhận được hơi thở, cuộc sống của con người nơi đây nhé! 

Tin liên quan: Cẩm nang kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang