Sunday, August 27, 2017

“Đưa nhau đi trốn tại” 3 Homestay xinh lung linh tại Hội An

Phố cổ Hội An yên bình nên thơ, thực sự là một điểm “đi trốn”tuyệt vời. Thoát khỏi những ồn ào, xô bồ của chốn thành thị du khách đến với Hội An có thể chọn cho mình những không gian rất an yên mà tươi đẹp, gần gũi với thiên nhiên ngay tại những homestay xinh đẹp mà giá cả thì không thể kích thích hơn.

Xem thêm: Du lịch Hội An: cẩm nang kinh nghiệm du lịch

  1. Heron House
Heron House - Ngôi nhà đẹp như mơ giữa làng quê ngoại ô phố Hội, yên bình giữa những cánh đồng lúa xanh bát ngát, đậm chất làng quê Việt Nam. Khu homestay cũng nằm khá gần biển Cửa Đại với bầu không khí trong lành rất thích hợp cho những kì nghỉ dưỡng, hay chỉ là “tạm lánh đời tìm chốn an yên”.

Kiến trúc của Heron Homestay mang đậm phong cách kiến trúc Việt Nam truyền thống, hài hòa và thân thiện với không gian xung quanh, từ hoa văn nền gạch, đến những đồ nội thất mộc mạc. Màu sắc chủ đạo bao trùm là màu nâu trầm, sắc trầm nhưng lại tạo cảm giác ấm áp bình yên giống như gia đình. Bao xung quanh homestay là những khu vườn nhỏ xinh xắn và con đường làng quê thân thuộc.


  1. An Bàng Seaside Village
An Bàng Seaside Village ấn tượng như đúng tên gọi của mình, ngôi làng đậm chất biển. Được xây dựng từ một làng chài ở ven Hội An, homestay An Bàng đưa vào hoạt động từ năm 2012 với số lượng ban đầu là 9 phòng nghỉ. Là một địa chỉ khá mới nhưng phòng nghỉ tại đây rất tiện nghi, thiết kế đơn giản nhưng hài hòa màu sắc, kết hợp giữa sự trẻ trung với sự mộc mạc vốn có của Hội An.


Xung quanh các phòng nghỉ là những hàng cây, cây ăn quả phong phú, bạn có thể xin phép chủ nhà để thưởng thức chút vị ngọt thơm của quả cây. Không những vậy, An Bàng Seaside Village còn hấp dẫn du khách bởi dù bạn có chọn phòng hướng ra biển hay vườn thì đều có thể dễ dàng thử cảm giác thư thái với làn nước biển trong xanh, cách khu nghỉ chỉ 50 -100m.


  1. Red Flower Cottage Homestay
Phong cách kiến trúc nhà vườn là một mô hình khá phổ biến ở Việt Nam, nhưng khi đến với Red Flower Cottage Homestay bạn vẫn sẽ ngỡ ngàng trước sự xinh đẹp của nó. Những căn phòng nghỉ nhỏ xinh được khéo léo xếp đặt giữa không gian vườn xanh sắc xanh cây cối và rực rỡ màu sắc những loài hoa, kết hợp màu nâu tự nhiên của những mái tranh và đồ dùng bằng gỗ đem lại cảm giác tinh tế mà vẫn rất tiện nghi.


Cả homestay chỉ có 5 phòng ngủ xinh xắn nhưng có thể làm hài lòng bất cứ vị khách nào khi tới đây. Với lợi thế chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, mọi thứ tại Red Flower Cottage Homestay  như quá hoàn hảo cho một chuyến đi. Tại đây còn có căn bếp nhỏ xinh xắn, nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo hay thử nghiệm những món đặc sản địa phương bằng chính “đôi bàn tay vàng của mình”.

Hội An đẹp, không chỉ bởi cảnh sắc cổ kính giữa lòng phố xá nhộn nhịp mà còn ở những làng quê bình yên, với những homestay thân thiện từ chủ tới khách. Đến với các địa điểm du lịch Hội An, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được chính mình trải nghiệm những khu homestay Hội An “tuyệt vời ông mặt trời” này nhé! Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.

Tin liên quan: