Sunday, September 24, 2017

Cắm trại đêm trên thung lũng xanh tại khu dã ngoại Trung Lương

Nói đến du lịch miền Trung, chắc hẳn các du khách sẽ nghĩ ngay đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp hoặc thành phố Đà Nẵng đông vui nhộn nhịp. Cũng nằm ở mảnh đất hẹp miền Trung, du lịch Quy Nhơn lại khá trầm hơn so với 2 địa danh trên. Tuy nhiên không vì thế mà nơi đây trở nên thua kém hơn. Nếu có cơ hội đến du lịch Quy Nhơn, các du khách không chỉ được ghé thăm các địa danh thiên nhiên hoang sơ, mà còn có cơ hội đến với các khu du lịch nghỉ dưỡng với cảnh đẹp nhân tạo đẹp không kém gì những nơi khác. Hôm nay hãy cùng chiêm ngưỡng qua khu dãngoại Trung Lương Bình Định – nơi được mệnh danh là Jeju của Việt Nam nhé!

Khu dã ngoại Trung Lương chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30 cây số và thuộc huyện Phù Cát quen thuộc. Khu dã ngoại nằm ngay bên bãi biển Trung Lương và có địa hình như một thung lũng nhỏ với bãi cỏ xanh ngắt. Nơi đây được bao quanh bởi những núi đá nhỏ, tạo thành một không gian khép kín độc đáo và vô cùng xinh xắn. Khi tới đây, các du khách không chỉ được lặn biển, vui chơi trên biển như khi tới các bãi biển ở Quy Nhơn khác, mà còn được dựng lều, cắm trại, thưởng thức một buổi dã ngoại chan hòa với thiên nhiên giữa khung cảnh lãng mạn như trên các bộ phim truyền hình. Mách nhỏ là bạn không cần phải mang lều trại cách rách đâu nhé vì tới đây bạn đều có thể thuê lều với mức giá khoảng 300k cho 2 người.

Nếu đi cùng nhóm bạn thì khu dã ngoại Trung Lương chắc chắn sẽ là một địa điểm vô cùng tuyệt vời cho các bạn. Bạn sẽ được dựng lều, tổ chức bữa tiệc nướng bên đống lửa trại bập bùng và chơi các trò chơi vào buổi tối. Đêm xuống, không gian nhỏ bé nơi cắm trại tràn ngập ánh sáng của đèn, của lửa, tạo nên một khung cảnh lung linh lãng mạn vô cùng. Các cô nàng bánh bèo chắc chắn sẽ tha hồ check-in không ngơi tay cho mà xem! Còn gì tuyệt hơn việc buổi tối được quây quần cùng bạn bè trong không gian lãng mạn và thưởng thức không khí biển trong lành đâu nhỉ!
Nếu bạn đi ít người và hơi ngại việc nấu nướng thì cũng đừng lo lắng nhé vì ở gần đó cũng có các nhà hàng ăn uống luôn sẵn sàng phục vụ đấy! Hiện tại khu dã ngoại Trung Lương chưa hoàn thiện hoàn toàn nên vẫn chưa có nhiều du khách biết tới. Sắp tới sau khi xây xong, nơi đây sẽ có thêm nhiều hoạt động hơn cho các du khách tha hồ vui chơi thỏa thích.

Nếu đang quá căng thẳng với cuộc sống hiện tại thì hãy rủ nhóm bạn mình tới khu dã ngoại Trung Lương và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhé!

Xem thêm: