Friday, September 22, 2017

Tuyệt tác nhân gian - Mũi Vi Rồng Quy Nhơn

Vùng đất Quy Nhơn Bình Định đẹp như một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc, mỗi vùng đất mỗi thắng cảnh đều để lại những ấn tượng khó phai.Trong đó Mũi Vi Rồng là một trong những địa danh đẹp đến ngỡ ngàng như chốn thần tiên giữa khung cảnh nhân gian thanh bình.
Xem thêm: địa điểm du lịch quy nhơn bình định

Mũi Vi Rồng hiện thuộc địa phận thôn Long Phụng, xã Mỹ Thọ, tỉnh Bình Định đẹp kỳ vỹ như một tuyệt tác điêu khắc từ thiên nhiên với dáng long mình phụng. Ấn tượng từ nét hoang sơ, tự nhiên của đá núi mây trời. Nơi đây hiện đang trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách của miền đất xứ Nẫu thanh bình cùng nhiều cảnh đẹp khác như bãi Bàng, hải đăng Hòn Nước, chùa Hang và Giếng Tiên đã cùng tạo nên sức hút cho du lịch với cả du khách trong nước và quốc tế.


Nằm bên bờ biển vòng cung tuyệt đẹp, Mũi Vi Rồng hiện ra như một một con rồng oai phong được thiên nhiên tạc từ đá nước đang vươn mình ra biển khơi. Kết hợp cùng cảnh biển ngày đêm sóng vỗ mà tạo nên một khung cảnh hùng vĩ như hình ảnh con rồng đang phun nước trắng xóa. Không chỉ đẹp từ tạo hình bên ngoài, tại Mũi Vi Rồng còn ẩn chứa vẻ đẹp tiềm ẩn của những hang động xuyên từ lòng núi ra tới tận biển giao hòa cùng làn nước biển trong xanh và bờ cát trắng tuyệt diệu. Những hang động thực sự là địa điểm nghỉ ngơi thú vị, du khách có thể ngồi tại những mỏm đá gần cửa hang lắng nghe tiếng rì rào sóng vỗ và ngắm cảnh biển xa khơi thanh bình, thưởng thức chút hương vị biển cả mặn mà.

Đến khám phá Mũi Vi Rồng, du khách còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tại những làng chài ven biển đơn sơ mà hiếu khách. Quên đi những bộn bề cuộc sống chốn thành thị phồn hoa, Mũi Vi Rồng đem đến cho chúng ta sự thư thái mà thậm chí tiền bạc cũng không thể mua được, đó là những giây phút bình yên trong tâm hồn, hòa mình cùng thiên nhiên, non nước mây trời.


Thiên nhiên quả là ưu đãi cho vùng đất và con người nơi đây, không chỉ sở hữu cảnh đẹp, nguồn hải sản cũng vô cùng phong phú. Cách không xa Mũi Vi Rồng là thôn Tân Phụng nổi tiếng với nhiều loại hải sản tươi ngon được đánh bắt từ đêm và mỗi sáng sớm khi các thuyền trở về, bãi biển đều trở nên tấp nập, đông vui người bán người mua.
Tin liên quan:


Hiện nay, thắng cảnh Mũi Vi Rồng đang được đầu tư phát triển thành một địa điểm du lịch đa dạng với nhiều hoạt động dịch vụ giải trí như lướt ván trên biển độc đáo. Nếu bạn có cơ hội đến Quy Nhơn Bình Định thì chắc chắn Mũi Vi Rồng là địa điểm không thể bỏ qua để được tận hưởng những trải nghiệm du lịch Quy Nhơn thú vị nhất nhé.