Thursday, September 14, 2017

Vẻ đẹp muôn màu của vùng biển Tam Thanh Quảng Nam

Bãi biển Tam Thanh là một trong những địa điểm du lịch còn khá hoang sơ của Quảng Nam với nhiều tiềm năng phát triển vẫn chưa được khai thác hết. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của bãi tắm xinh đẹp này nhé!
Xem thêm: Du lịch Cù lao chàm

Tam Thanh là bãi tắm khá gần với trung tâm thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam nhưng nơi đây chưa bị công nghiệp và khai thác dịch vụ quá nhiều nên vẫn giữ được hầu hết những vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Yên bình nằm bên những cánh rừng chắn sóng rì rào sóng vỗ là một bãi tắm sạch đẹp, bờ cát trải dài, thoai thoải ra kéo ra tận biển khơi xa. Trong hành trình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên còn tiềm ẩn của vùng đất du lịch Quảng Nam, đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.



Do còn quá hoang sơ nên những dịch vụ du lịch tại đây chưa quá đa dạng và phong phú, du khách tới đây chủ yếu là để nghỉ ngơi và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thanh bình nhất, xa rời chốn phố thị phồn hoa, tấp nập đi tìm chút an yên trong tâm hồn. Giữa những ngày hè oi ả, bãi biển Tam Thanh vẫn luôn đẹp rực rỡ với đầy nắng và gió, thích hợp là địa chỉ vui chơi và nghỉ mát lý tưởng.



Nếu bạn muốn trải nghiệm khung cảnh bình minh lên rực rỡ trước biển cả mênh mông, thì bãi biển Tam Thanh chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm. Trước khung cảnh bờ cát trắng mịn, nền trời xanh hồng, biển lặng sóng vỗ chào đón những tia nắng rực rỡ đầu tiên báo hiệu một ngày mới đầy sức sống. Tất cả khung cảnh như hòa quyện đầy sắc màu, đẹp đến ngỡ ngàng. Ban mai đã tuyệt đẹp như vậy, nhưng vẫn chưa dừng lại đó, bãi biển Tam Thanh đẹp với nhiều sắc thái khác nhau theo từng thời gian trong ngày.




Vào những trưa hè ngập nắng, cùng gió biển tươi mát, sóng biển dập dờn xô bờ cát biển Tam Thanh đẹp dịu dàng nhưng đầy sức sống  và quyến rũ như người con gái đương tuổi thanh xuân tươi trẻ. Xa xa bên bờ cát trắng là những tốp bạn trẻ đang vui cười bên sóng biển, hay những du khách bơi và lặn biển. Khi hoàng hôn buông xuống bên bờ biển lại mang một vẻ đẹp khác, nồng nàn và mặn mà như người phụ nữ trưởng thành, dịu dàng đằm thắm mà vẫn có sức hút riêng. Khi mặt trời buông xuống, cả không gian chìm trong sắc vàng cam hơi ánh tím của mây nước và bầu trời.



Tam Thanh không chỉ đẹp bởi cảnh sắc mà còn hấp dẫn với nhiều món ngon đặc sản từ biển cả, với nguồn hải sản phong phú đa dạng như tôm, mực, cua, ghẹ nhiều vô kể mà giá thì vô cùng phải chăng. Ngồi bên bờ biển mát mẻ trong chiều hạ yên bình, thưởng thức chút đồ ăn ngon giữa cảnh biển nên thơ giúp ta thư thái cả tâm hồn.
Xem thêm: