Thursday, October 5, 2017

Các cách di chuyển đến Bình Hưng cực kì đơn giản

Nếu bạn có một tình yêu mãnh liệt dành cho việc đi du lịch, đặc biệt là du lịch trong nước thì chắc hẳn cũng có biết về đảo Bình Hưng – một trong những điểm đến hot nhất tại Khánh Hòa trong thời gian trở lại đây. Bình Hưng vẫn còn là một điểm đến khá hoang sơ vắng vẻ và mọi dịch vụ du lịch cũng còn khá hạn ché. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà hoãn lại ý định đến thăm nơi này nhé! Hãy để chúng tôi mách nhỏ cho bạn biết về hòn đảo Bình Hưng ở đâu? xinh đẹp của thành phố Cam Ranh nhé!

Di chuyển từ đảo Bình Ba
Đây cũng là một trong số những địa danh mới nổi và vô cùng hấp dẫn ở Khánh Hòa. Nếu bạn muốn kết hợp chuyến du lịch tại 2 hòn đảo này thì có thể thuê thuyền riêng để di chuyển qua lại giữa 2 nơi. 2 đảo này không cách xa nhau nên thời gian đi cũng rất nhanh.
Di chuyển từ Hà Nội/Sài Gòn
Nếu đi bằng máy bay, bạn sẽ đáp xuống ngay sân bay Cam Ranh của thành phố Cam Ranh. Từ đây hãy đi bằng taxi tới bãi thuyền nếu bạn chỉ có ý định đi Bình Hưng thôi và sẽ không phải mất công vào thành phố để thuê xe máy nữa. Tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm khung cảnh tuyệt đẹp trên đường đi thì hoàn toàn vẫn có thể thuê xe máy để tự đi và còn có thể đưa cả xe máy ra đảo nữa. Các bạn đi tới Bãi Kinh – Bình Tiên để đi thuyền ra ngoải đảo. Quãng đường biển ra từ đất liền ra đảo cũng khá ngắn nên các bạn chỉ đi trong khoảng có 10 phút thôi và giá vé là 10/1 người. Còn nếu các bạn thuê xe máy từ đất liền đưa ra đảo thì cứ tính thêm 10k nữa cho 1 xe máy nhé!

Bên cạnh máy bay, nếu có thời gian dư dả và muốn tiết kiệm đôi chút về chi phí di chuyển đến Bình Hưng thì các bạn cũng có thể lựa chọn phương thức đi lại bằng tàu hỏa nhé! Không giống với kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang, mà lần này các bạn sẽ dừng tại ga tàu Tháp Chàm của thành phố Cam Ranh để đi tới bãi thuyền được tiện hơn. Sau khi xuống tàu, bạn cũng có thể đi tới Bãi Kinh bằng taxi, hoặc thuê luôn xe máy như ở trên.
Ngoài ra còn có du khách chia sẻ là thuyền ở đảo có đáy bằng kính nên còn có thể chiêm ngưỡng được cảnh đáy biển thông qua làn nước trong veo nữa đấy. Các bạn đến đây rồi thử kiểm chứng điều đó coi có đúng không nhé!

Như vậy, việc di chuyển đến Bình Hưng cũng vô cùng đơn giản phải không nào! Chúc bạn có được một chuyến đi thật tuyệt vời nhé!

Tin khác: Cùng khám phá mọi thứ về du lịch Nha Trang