Tuesday, October 3, 2017

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng sang chảnh ở resort tại Quy Nhơn

Nói về du lịch nghỉ dưỡng, có lẽ sẽ có không ít du khách sẽ lựa chọn điểm đến là Hội An, Đà Nẵng hay Nha Trang, thay vì lựa chọn các địa điểm như Quy Nhơn, Phú Yên. Sở dĩ có điều đó là bởi Nha Trang hay Đà Nẵng vốn đã luôn nổi tiếng bởi khung cảnh thiên nhiên êm đềm lãng mạn hay khu phố cổ yên tĩnh cổ kính như Hội An. Còn tại Quy Nhơn Bình Định, người ta thường biết đến bởi những địa danh hoang sơ hay những nét văn hóa lâu đời gắn liền với tên tuổi vị vua Quang Trung hào hùng. Thế nhưng tại sao bạn không thử tới Quy Nhơn một lần trong chuyến nghỉ dưỡng của mình nhỉ? Hãy để chúng tôi chia sẻ với các bạn một chút bí kíp du lịch ở Quy Nhơn với các resort tại Quy Nhơn tuyệt đẹp sau đây nhé!

1.      Avani Quy Nhơn Resort
Avani là một khu resort cao cấp top đầu tại Quy Nhơn. Nó được ca ngợi như là một nơi sinh ra để dành cho các du khách đang kiếm tìm một chốn yên tĩnh để tận hưởng cuộc sống, cảm nhận thiên nhiên và trốn khỏi những ồn ào thường nhật. Tuy chỉ là resort 4 sao nhưng Avani vẫn có đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp như massage, phòng yoga, phòng tập hay phòng tắm hơi… nhằm mục đích đưa đến cho du khách 1 kì nghỉ hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Điểm đặc biệt nhất là tại đây còn có một bãi biển riêng nên các du khách có thể thoải mái tắm biển hay tham gia các trò chơi dưới nước mà không sợ đông đúc, xô bồ nữa nhé.
Mức giá tại đây từ khoảng 3 đến 4 triệu trở lên.
2.      FLC Quy Nhơn Beach and Golf Resort
Chuỗi hệ thống khách sạn resort mang thương hiệu FLC thì đã quá quen thuộc với các du khách rồi nên có lẽ cũng không cần phải giới thiệu gì nhiều nữa. Với khu resort tại Quy Nhơn này, dù nó còn chưa hoàn thiện nhưng cũng không ảnh hưởng gì đến lượng khách đặt phòng tại đây. Với thương hiệu FLC, nơi đây cũng được đầu tư chu đáo về chất lượng của từng phòng ở hay từng căn hộ biệt lập, đảm bảo đưa đến cho du khách những phút giây thực sự đáng giá.
Mức giá ở đây từ khoảng 4 triệu đồng trở lên

3.      Aurora Villa and Resort
Khu resort mang tên nàng công chúa ngủ trong rừng này vừa mới được hoàn thành nên điểm cộng lớn nhất của nó là mọi thứ đều còn rất mới và hiện đại. Có lẽ đúng như cái tên gọi của nó, khu resort này nằm giữa không gian thiên nhiên yên tĩnh, đưa du khách đến với một thế giới rất khác, như hoàn toàn tách biệt với những ồn ào, đông đúc ở thế giới ngoài kia.
Mức giá tại đây khoảng từ 2 triệu đến 5 triệu tùy từng loại phòng và số người ở.

Nếu bạn có một quỹ tài chính rủng rỉnh và muốn hưởng thụ một kì nghỉ sang chảnh đúng nghĩa thì hãy thử với 3 resort tại Quy Nhơn phía trên nhé!

Xem thêm: