Wednesday, November 8, 2017

Bảng Xếp Hạng Những Món Ăn Ngon Nhất Ở Quy Nhơn - Bình Định

Từ một vùng đất từ lâu đã quá quen thuộc với hầu hết khách du lịch, đặc sản Quy Nhơn - Bình Định luôn mang một nét đặc biệt riêng mà rất hiếm khi người ta có thể dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm. Những khung cảnh mộng mơ hay các nét độc đáo luôn chứa đựng rất nhiều những giá trị mà ở đó người ta có thể dễ dàng cảm nhận những hương vị đặc sản rất đặc trưng của nơi này. Nét riêng cùng với hành trình khám phá rất ấn tượng luôn để lại những dấu ấn đậm nét mà khiến cho người ta nhớ mãi, danh sách dưới đây là tổng hợp của những món ăn đặc sản rất thú vị, bạn có thể dễ dàng cảm nhận thông qua sức hút của nó mỗi khi thưởng thức và trải nghiệm.
  • Bún chả cá Quy Nhơn

Như là một nét riêng cho mỗi ai từng thưởng thức, đối với Quy Nhơn, có lẽ đặc sản ăn sáng không thể không nhắc tới có lẽ là món bún chả cá này cùng một số hương vị khó quên, với nguyên liệu là những sợi bún mềm dẻo cùng cách kết hợp độc đáo, dù ai đã từng trải nghiệm qua chắc hẳn cũng sẽ vô cùng ấn tượng và khó quên, khó phai mờ.
Sức hấp dẫn riêng cùng với mùi vị của bún chả cá sẽ làm cho nhiều du khách cảm nhận nét riêng mà rất khó có thể diễn tả thành lời.
  • Bánh hỏi diêu trì.
Món bánh ấn tượng và cũng dành được nhiều tình cảm đặc biệt nhất có thể kể đến là món bánh hỏi diêu trì đã làm mưa làm gió trong suốt thời gian vừa qua, sự hấp dẫn đến kỳ lạ cùng với vẻ thơ mộng đang ngày ngày hiện hữu lên khắp khung cảnh bình yên nơi đây, có lẽ điều gây nhiều ấn tượng nhất không chỉ nằm ở hương vị bánh mà còn nằm trong ý nghĩa của nơi này mà người ta đang cố gắng tìm kiếm.
  • Nem chợ huyện

Khác xa với sự hình dung của tất cả mọi người, nem chợ huyện từ lâu đã là một trong các món ăn đặc sản độc đáo nhất cho những ai đang có ý định đi du lịch Quy Nhơn Bình Định và cảm nhận sự thấu hiểu về nơi đây, từ hương vị độc và lạ cho đến các nét bình yên từ lâu đã khiến không ít người cảm thấy như được lột tả nên sức hút cho nơi này, vẻ bình yên cùng với khung cảnh thơ mộng mỗi khi thưởng thức món nem luôn làm cho người ta cảm thấy khó quên về một vùng đất từ lâu đã rất nổi tiếng và cần được khám phá.
  • Bánh xèo mỹ cang

Nhắc tới bánh xèo là người ta không khỏi rạo rực về một địa điểm từ lâu đã quá quen thuộc, với sức hút khó cưỡng cùng mùi vị đặc trưng của món bánh xèo mà đã có khá nhiều người mỗi khi thưởng thức đều cảm nhận được toàn bộ những điều độc đáo thú vị. Có lẽ đây sẽ là món ăn làm cho người ta cảm thấy nhớ mãi.