Tuesday, November 7, 2017

Chia sẻ bí kíp chọn nơi ở tại Bình Hưng

Trong thời gian gần đây, cụm đảo Tứ Bình của tỉnh Khánh Hòa đang gây sốt trong cộng đồng du lịch tại nước ta. Các du khách, đặc biệt là du khách trẻ đổ về đây ngày càng nhiều mặc dù nơi đây chưa có đầy đủ các điều kiện để phục vụ cho du lịch như khi tới du lịch thành phố biển Nha Trang. Nhưng dù sao đi nữa thì bạn cũng đừng lo lắng gì hết, hãy tham khảo ngay những chia sẻ về nơi ở tại Bình Hưng để chuẩn bị cho chuyến đi của mình nhé!




Khi đến Bình Hưng, có một điều vô cùng thú vị mà bạn sẽ được trải nghiệm đó là nghỉ qua đêm trên những chiếc bè gỗ trên biển. Chỉ mới nghe thôi đã thấy kích thích rồi phải không nào! Với hình thức nàyy, bạn sẽ chỉ phải trả khoảng 50k cho 1 người 1 đêm thôi nhé! Bạn sẽ lựa chọn giữa nằm trên võng hoặc trải nệm ngay trên sàn tàu. Tuy nhiên nếu bạn hơi khó nghỉ thì cứ nên chọn nệm cho an toàn nhé! Với hình thức này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên biển và lắng nghe tiếng sóng nước vỗ vào mạn tàu. Và còn một điểm cộng to đùng nữa là buổi sáng chỉ cần dậy sớm 1 chút thôi, mở mắt ra là đã được ngắm cảnh bình minh trên biển tuyệt đẹp rồi. Quá là đáng để thử một lần phải không!

Nếu bạn say sóng và không muốn qua đêm trên tàu thì homestay hay các nhà nghỉ cũng là những nơi ở tại Bình Hưng thích hợp dành cho bạn. Dù là homestay hay nhà nghỉ đi nữa thì chúng cũng đều khá sạch sẽ và đầy đủ các đồ dùng cơ bản cho chuyến đi du lịch. Vì nơi đây còn chưa phát triển nhiều nên cũng không thể mong chờ một chỗ ở hiện đại được, nhưng chỉ thế thôi là cũng đủ vui rồi nhỉ! Chi phí cho 2 loại chỗ ở này cũng chỉ vào khoảng từ 70k đến hơn 100k cho 1 người 1 đêm. Và đặc biệt có 1 điều mà du khách nào cũng rất thích khi đến các homestay, nhà nghỉ ở Bình Hưng đó là chủ nhà vô cùng nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ các bạn hết sức có thể.



Và cuối cùng là bạn có thể thuê lều trại để dựng ngay trên các bãi biển. Điều này thường được các nhóm phượt lựa chọn nhiều vì vừa tiết kiệm được chi phí mà lại vừa có được những trải nghiệm độc đáo và hơn hết là vui thì khỏi phải bàn rồi. Thế thì ngại gì mà không thử đúng không!
Như vậy, tuy ở đây còn chưa thật sự phát triển nhưng các nơi ở tại Bình Hưng cũng đủ để cho bạn có được 1 chuyến đi đầy hấp dẫn rồi phải không nào! Chúc các bạn có 1 chuyến đi vui vẻ nhé!
Bài viết liên quan: