Wednesday, August 30, 2017

Nha Trang đẹp ra sao vào mỗi mùa?

Có lẽ đã từ lâu Nha Trang được biết đến là một thành phố tuyệt đẹp với vô vàn các bãi biển từ hoang sơ cho tới nên thơ lãng mạn, mỗi nơi lại mang một dáng vẻ riêng hấp dẫn du khách. Với thế mạnh về biển ấy, Nha Trang luôn là điểm đến hàng đầu của du khách mỗi khi hè về. Thế nhưng có phải chỉ vào dịp hè thì Nha Trang mới hấp dẫn hay không? Hãy cùng tìm hiểu khoảng thời điểm đến Nha Trang tuyệt nhất để vi vu tới Nha Trang, giúp bạn không cần phải băn khoăn suy nghĩ nữa nhé!
Xem thêm: Du lịch Nha Trang: Cẩm nang kinh nghiệm toàn tập

Như đã nói ở trên, với lợi thế sở hữu các bãi biển tuyệt đẹp nên khi tới đây, các du khách sẽ không thể bỏ qua hoạt động tắm biển và lặn biển ngắm san hô. Bởi vậy nếu là một fan cứng của biển thì bạn nên tới đây vào tầm tháng 5 đến tháng 8. Vì trong khoảng thời gian này nhiệt độ tại đây khá cao, nhiệt độ ngoài trời đủ ấm nóng để bạn có thể thoải mái bơi lội trong làn nước biển mát lành. Tuy nhiên vào thời gian này trời khá nắng, vì vậy khi đi chơi bạn nhớ mang theo mũ, ô hoặc áo chống nắng và bôi kem chống nắng để bảo vệ da nhé. Ngoài ra nếu bạn hay người thân dễ bị say nắng thì nên chuẩn bị cả nước lạnh và kẹo gừng đề phòng bị tụt huyết áp do nhiệt độ cao nhé!
Hoặc nếu bạn muốn chọn thời điểm tới Nha Trang để thăm thú cảnh đẹp, không đề cao việc tắm biển hay vui chơi dưới nước thì có thể tới đây vào khoảng tháng 1 đến tháng 4. Khi đó, nhiệt độ tại đây đã thấp hơn một chút, không khí mát mẻ, dễ chịu hơn. Điều đó cũng giúp bạn có thể thoải mái đi chơi mọi nơi mà không sợ nắng.

Còn với khoảng thời gian cuối năm từ tháng 10 đến tháng 12 là thời điểm tới Nha Trang có mưa khá nhiều và dễ có bão. Nếu trời mưa có thể gây ảnh hưởng khá nhiều đến việc tham quan của bạn, ví dụ như có thể đi được ít địa điểm hơn hoặc khó để có thể ghi lại được nhiều bức ảnh đẹp. Tuy nhiên, mưa tại Nha Trang cũng sẽ đưa đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Sẽ thật thú vị nếu như được trải nghiệm cơn mưa ở nhiều địa điểm khác nhau mà, đúng không? Thử tưởng tượng cái khung cảnh được ngồi trong quán cafe, nhâm nhi ly cafe thơm nức nóng hổi và chậm rãi ngắm nhìn khung cảnh mưa rơi trên biển, đảm bảo nó sẽ để lại cho bạn một kỉ niệm đẹp về thành phố này đấy!

Tin liên quan: Bãi dài nha trang vẻ đẹp với thời gian

Như vậy chắc hẳn bạn đã lựa chọn được thời điểm tới Nha Trang thích hợp rồi đúng không? Thật ra Nha Trang vào thời điểm nào thì cũng có nét đẹp riêng, vì vậy nếu bạn không yêu cầu nhiều về việc đi lại thì cứ vô tư xách balô lên và đi bất kể lúc nào thôi!