Friday, September 8, 2017

Nếu có cơ hội tới Phú Yên thì chắc chắn đừng bỏ qua những địa danh này.

Sau sự xuất hiện trên bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Phú Yên đã thu hút không ít sự quan tâm của các bạn trẻ yêu du lịch. Để rồi sau khi tới đây, họ đều cảm thấy choáng ngợp bởi vô số những phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây. Nhờ có lợi thế ấy cùng với sự thuận tiện về các hình thức di chuyển, Phú Yên đang dần trở thành một điểm đến nổi bật tại miền Trung, có thể tự hào sánh ngang với các thành phố du lịch nổi tiếng trước đó. Vậy nếu đã đi  thì các du khách nhất định sẽ không thể bỏ qua cảnh đẹp tại Phú Yên dưới đây:
Ghềnh Đá Đĩa
Nếu tới Phú Yên mà không tới Ghềnh Đá Đĩa thì quả là 1 thiếu sót lớn. Đây là một nét độc đáo trong số cảnh đẹp tại Phú Yên mà trên thế giới chỉ có rất ít. Phú Yên vô cùng vinh dự khi được thiên nhiên ban tặng cho một cảnh tượng độc đáo hiếm có ấy.

Mũi Đại Lãnh
Nếu là một người đam mê nhiếp ảnh thì chắc chắn cảnh bình minh trên mũi Đại Lãnh sẽ không làm bạn phải thất vọng. Không những thế, đây còn là nơi đầu tiên đón bình minh trên cả nước ta nên bạn cũng sẽ có những trải nghiệm đặc biệt khi được đón bình minh tại đây.
Đầm Ô Loan
Nếu như tại mũi Đại Lãnh nổi tiếng với cảnh bình minh tuyệt đẹp đầu tiên trong ngày thì đầm Ô Loan lại hấp dẫn du khách với khung cảnh hoàng hôn lãng mạn không thể diễn tả bằng lời. Mặt nước rộng lớn phản chiếu những tia sáng cuối cùng tạo nên một không gian vô cùng ảo diệu sẽ tiêu tốn của bạn không ít khung hình đấy vì có chụp bao nhiêu đi nữa cũng thấy không đủ diễn tả được vẻ đẹp thực tế của nó.

Tháp Nhạn
Đây là một tòa tháp được xây dựng bởi người Chăm Pa cổ và tọa lạc trên đỉnh núi Nhạn. Tòa tháp ấy mang những nét độc đáo đặc trưng của kiến trúc Chăm Pa với những tầng mái nhọn và được xây bởi gạch đỏ quen thuộc. Trong tháp có thờ bà Thượng Đỉnh Chúa Thiết A Na Diễn Ngọc Phi từ thời Hậu Lê. Khi lên tới tháp, du khách không chỉ chiêm ngưỡng nét kiến trúc cổ Chăm Pa mà còn có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh đẹp Phú Yên từ trên cao để cảm nhận được sự hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây.
Trên đây mới chỉ là một phần rất nhỏ trong số các cảnh đẹp tại Phú Yên. Tuy nhiên chỉ thế thôi nhưng chắc cũng đã đủ tạo nên sức hấp dẫn với các du khách rồi đúng không? Hãy gọi hội bạn thân ngay để cùng lên kế hoạch đi du lịch Phú Yên nào!