Sunday, September 17, 2017

Nghỉ dưỡng sang chảnh tại 3 khu resort cao cấp nhất nhì ở Nha Trang

Đã từ lâu Nha Trang luôn được biết tới là một địa điểm tuyệt đẹp hấp dẫn đông đảo du khách trong và ngoài nước. Cùng với sự phát triển không ngừng của nền du lịch Nha Trang, tại đây ngày càng mở thêm nhiều các khu vui chơi và resort nghỉ dưỡng để phục vụ du khách. Nếu bạn có nguồn tài chính dư dả và muốn đầu tư cho một chuyến du lịch Nha Trang sang chảnh thì hãy ghé qua một vài resort ở Nha Trang siêu đẹp này nhé!
1.      Sixthsenses Resort



Khu resort này tọa lạc tại vịnh Ninh Vân nên còn được biết đến với tên gọi khác là Sixthsenses Ninh Van Bay. Nó là một khu resort Nha Trang với tiêu chuẩn 5 sao cùng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế luôn được các du khách đánh giá rất cao.
Nơi đây được thiết kế với những hình ảnh quen thuộc của người Việt Nam như căn nhà gỗ lợp mái lá. Vì vậy, nó đưa đến cho du khách một không gian đậm chất Việt Nam, khiến cho các du khách nước ngoài có một cảm giác du lịch Việt Nam thật sự.
Giá phòng tại đây ở vào khoảng 8-9 triệu 1 đêm tùy loại phòng.
2.      Vinpearl Resort
Có lẽ Vinpearl đã quá quen thuộc với các du khách bởi hệ thống resort cao cấp ở nhiều vùng miền trên khắp cả nước. Khu Vinpearl Nha Trang Resort được đặt tại  Hòn Tre – một trong những hòn đảo to và đẹp nhất tại vịnh Nha Trang. Nơi đây không chỉ có khu resort này, mà còn có cả quần thể khu vui chơi nổi tiếng Vinpearl Land của cùng nhà đầu tư Vingroup. Nơi đây được các du khách yêu thích bởi nó nằm riêng trên đảo Hòn Tre yên tĩnh, có đầy đủ các dịch vụ thư giãn giải trí như sân tennis, phòng thể dục và đặc biệt là không gian tràn ngập sắc xanh của cây cối, thiên nhiên.
Giá phòng tại đây dao động khoảng từ 3 đến 6 triệu tùy vào từng loại phòng.
3.      Fusion Resort Nha Trang

Đây là một trong những khu resort mới tại Nha Trang, nó được xây dựng vào năm 2016 tại bờ biển Bãi Dài yên bình. Nét đặc trưng dễ nhận thấy nhất của nơi này là mang một vẻ đẹp tinh tế mộc mạc chứ không hề gầm ghì khoa trương. Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, resort cũng cung cấp cho du khách đầy đủ các dịch vụ cho một chuyến nghỉ ngơi như khu spa, phòng massage, sân vườn hay các trò chơi vận động dưới nước dành cho các bạn trẻ năng động. Với chất lượng phòng ở và dịch vụ đạt đẳng cấp quốc tế nên giá cả tại đây có hơi cao, thấp nhất là vào khoảng 5 triệu 1 phòng.

Nếu bạn muốn dành nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, ngắm cảnh và muốn có không gian riêng tư thì các resort ở Nha Trang sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chúc bạn có thể lựa chọn được một resort ưng ý và có thể thoải mái tận hưởng kì nghỉ tại Nha Trang của mình.
Tin liên quan: