Tuesday, September 12, 2017

Shopping cháy túi ở đâu tại Nha Trang?

Mỗi khi đến một địa điểm du lịch nào đó, các du khách không chỉ quan tâm về các điểm đến tham quan hay những món ăn ngon mang nét đặc trưng của địa phương, mà hơn hết họ còn quan tâm đến những địa chỉ mua sắm tin cậy, đặc biệt là với các phái nữ, những người luôn có niềm đam mê ngầm với việc shopping. Vậy để chúng tôi mách bạn một số địa điểm mua sắm ở Nha Trang nhé!
Chợ Đầm Nha Trang

Nếu bạn muốn hòa mình vào địa điểm mua sắm Nha Trang truyền thống thì chắc chắn không thể bỏ qua chợ Đầm tại Nha Trang. Đây là một khu chợ nổi tiếng từ lâu đời và có nét kiến trúc hình bông sen độc đáo hấp dẫn rất nhiều khách du lịch. Khi tới đây, du khách không chỉ tìm mua được những món quà ưng ý như hải sản khô, đồ thủ công mỹ nghệ, mà còn có cơ hội thưởng thức các món ăn địa phương ngay trong chợ. Một điểm cộng lớn nhất của chợ Đầm đó là ban quản lý chợ kiểm soát an ninh tại đây rất tốt. Nếu du khách cảm thấy nghi ngờ việc bán hàng của một chủ hàng nào đó, có thể liên lạc với ban quản lý thông qua số điện thoại được dán ở mọi nơi để được giúp đỡ giải quyết. Bên cạnh đó, trong chợ còn đặt nhiều chiếc cân để khách hàng có thể kiểm tra lại trọng lượng hàng hóa một các chính xác.
Chợ đêm Nha Trang – số 46 Trần Phú
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi ở Nha Trang vào buổi tối thì chắc chắn chợ đêm là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chợ đêm hoạt động ngay trong một con đường nhỏ từ đường Trần Phú đi vào, nên có không gian rộng rãi thoải mái và tha hồ đón gió biển trong lành vào buổi đêm. Tới đây các du khách không chỉ tìm mua được các món quà lưu niệm của Nha Trang, mà còn được thưởng thức các món ngon trong không gian cửa hàng tái hiện lại hình ảnh truyền thống quen thuộc của làng quê Việt Nam, đưa đến sự gần gũi, bình dị giữa phố xá tấp nập. Đây cũng là một địa điểm mua sắm ở Nha Trang được các du khách nước ngoài yêu thích bởi nét văn hóa truyền thống được thể hiện rất rõ nét.

Nha Trang Center
Nếu bạn muốn tìm mua những món đồ hàng hiệu sang trọng thì có thể vào khu trung tâm thương mại Nha Trang Center trên đường Trần Phú. Tại đây có nhiều các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước, đồng thời cũng đảm bảo chắc chắn về nguồn gốc xuất xứ nên các bạn cứ yên tâm mua đồ nhé!
Như vậy, tại đây có quá nhiều địa điểm mua sắm ở Nha Trang cho bạn tiêu tiền rồi phải không nào?