Sunday, October 1, 2017

Bật nhảy thỏa thích trên nhà phao khổng lồ ở khu vui chơi Sealife Nha Trang

Với lợi thế là một thành phố du lịch nổi tiếng nhất nhì nước ta, Nha Trang không chỉ thu hút du khách bởi vô số những cảnh quan tuyệt đẹp của thiên nhiên, mà nơi đây còn có rất nhiều các khu du lịch nhân tạo được xây dựng, tổ chức ra nhằm phục vụ nhu cầu của du khách. Và trong vòng hơn 1 năm trở lại đây thì khu vui chơi Sealife tại Bãi Dài Nha Trang luôn là một điểm đến trong mơ của các du khách trẻ bởi những vô chơi vô cùng hấp dẫn và mới lạ ở đây.

Khu vui chơi Sealife nằm trên bờ biển Bãi Dài Nha Trang thuộc huyện Cam Lâm của tỉnh Khánh Hòa. Đặc biệt nó có tổng diện tích lên tới hơn 5000 m2 và hệ thống nhà phao nổi trên mặt nước khổng lồ. Nếu muốn tắm biển thì bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội này vì các bãi biển ở NhaTrang vốn đã nổi tiếng với làn nước xanh trong vắt và dải cát trắng mịn màng chạy dài đúng như cái tên của nó. Nếu chỉ tắm thôi thì bạn sẽ chỉ phải trả mức phí 50k là sẽ được sử dụng ghế nằm và tắm tráng nước ngọt nữa. Sau khi tắm xong, để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, bạn sẽ được nghỉ trên những chiếc ghế nằm với màu trắng và những tấm rèm vô cùng lãng mạn. Đừng quên chộp lại vài kiểu ảnh so deep trong khung cảnh thơ mộng này nhé!

Nhưng có lẽ đến khu vui chơi Sealife Bãi Dài mà chỉ tắm biển và nằm nghỉ trên ghế thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn rồi. Tới đây thì bạn phải tranh thủ chơi hết các trò chơi trên nước vô cùng mới lạ đi nhé! Nếu đi cùng nhóm bạn thì chắc chắn là phải kéo nhau lên nhà phao nổi trên mặt biển để đùa giỡn rồi đúng không nào? Sau đó thì hãy thử thách với trò thuyền chuối nhé, đảm bảo siêu vui luôn. Mỗi lần chơi sẽ có khoảng 4-5 người ngồi 1 lượt với mức giá là 400k/1 thuyền. Tính ra thì cũng không rẻ lắm nhưng hãy hào phóng chơi thử 1 lần đi vì nó chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.Ngoài ra với các bạn mê cảm giác mạnh thì hãy thử thêm các trò chơi như đi lái moto nước hay đi dù bay nữa nhé.
Nhìn chung thì giá cả tại khu vui chơi Sealife có hơi cao một chút và tính phí riêng cho từng trò chơi, thế nhưng nó cũng rất đáng giá với chất lượng đạt được. Vì vậy khi bạn bỏ ra một khoản tiền để trải nghiệm các trò chơi ở đây thì hoàn toàn không hối hận đâu! Bỏ heo ngay hôm nay để còn quậy tung chỗ này thôi nhỉ!

Xem thêm: