Thursday, October 5, 2017

Đẹp sững sờ khu du lịch Bãi Tràm Phú Yên

Được mệnh danh là một trong những thiên đường du lịch của Phú Yên, Bãi Tràm đẹp thơ mộng bên vịnh Cù Mông hiện đang là một trong những điểm đến tuyệt vời hấp dẫn du khách. Tại đây cũng đang phát triển ngày càng mạnh mẽ với cú hích từ dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Phú Yên.

Tiềm năng du lịch tại Phú Yên dường như không có giới hạn. Giữa bao nhiêu cảnh quan độc đáo, Bãi Tràm vẫn đẹp như một nàng tiên biển cả. Bãi Tràm hiện nay thuộc thôn Hòa Lợi, xã Xuân Cảnh, huyện Sông Cầu, Phú Yên và chỉ cách trung tâm thành phố Tuy Hòa 71 km về phía Bắc. Khu du lịch Bãi Tràm mới được đầu tư phát triển chính thức từ năm 2014 cho đến nay nhưng những tiềm năng cho một khu du lịch đa dạng đã ngày càng thể hiện rõ.


Khu du lịch và nghỉ dưỡng Bãi Tràm nằm ven bờ biển Phú Yên xinh đẹp  quanh năm cát trắng nắng vàng, cỏ cây xanh tốt, xứng đáng là một trong những địa chỉ du lịch Phú Yên đẹp độc đáo không thể bỏ qua của xứ Nẫu thanh bình. Bãi Tràm Phú Yên nằm có địa hình độc đáo là các đồi cát cao trập trùng thế tựa lưng vào núi và các dải núi chạy dài hướng ra biển. Do mới được đưa vào khai thác du lịch trong mấy năm gần đây nên cảnh quan thiên nhiên tại Bãi Tràm còn khá hoang sơ và đẹp kiêu sa như người con gái giữa trùng trùng điệp điệp những dãy núi cao. Cũng nhờ những dãy núi bao bọc và bảo vệ mà bờ biển nơi đây luôn thanh bình, sóng yên biển lặng, yên ả quanh năm.

Trên nền cát trắng trải dài của biển cả là những dải đá đỏ kỳ thứ, cùng những ngọn đồi thấp có các con suối nhỏ róc rách chảy qua. Du khách khi tới với Bãi Tràm sẽ có cảm giác như đang thực sự hòa mình giữa thiên nhiên chốn thiên đường tuyệt đẹp. Tại Khu du lịch Bãi Tràm hiện cũng đang phát triển nhiều dịch vụ giải trí, những hoạt động như cắm trại, tiệc BB bên bờ biển, tắm biển, lặn biển ngắm san hô hay nếu cao cấp hơn là các dịch vụ spa, các hoạt động giải trí tại khu resort  Bãi Tràm Hideway đẳng cấp thế giới.


Ẩm thực tại khu du lịch Bãi Tràm cũng vô cùng hấp dẫn du khách với nhiều món ngon bổ dưỡng, hải sản biển phong phú. Tại khu resort, du khách có thể lực chọn cho mình những không gian riêng tư như các khu biệt thự lợp lá dừa thân thiện với môi trường nhưng vẫn rất tiện nghi và sang trọng, quý phái. Khi đến với Bãi Tràm Phú Yên, đảm bảo du khách sẽ vô cùng hài lòng, không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại đây.