Wednesday, October 25, 2017

Khám Phá Khu Du Lịch Suối Khoáng Nóng I Resort Nha Trang

Có lẽ trong tiềm thức hầu hết những khách du lịch khi ghé thăm Nha Trang, suối khoáng là một chút gì đó xa lạ mà người ta khó có thể mường tượng, hay thấu hiểu. Vì nó khá mới mẻ hay vì mọi người không chịu khám phá. Suy cho cùng thì có thể do xu hướng đi du lịch cổ điển đã ăn sâu vào trong tiềm thức tất cả mọi người đó là đi biển hay khám phá những món ăn đặc sản..
Trong những địa điểm tắm bùn nổi tiếng ở Nha Trang đáng để nhắc tới nhất có lẽ là khu du lịch suối khoáng nóng I Resort Nha Trang với những dịch vụ vô cùng độc đáo và thú vị.

Nằm ở khoảng cách hơn 4km đi từ trung tâm thành phố Nha Trang, I Resort Nha Trang được coi là một địa điểm tắm bùn vô cùng lý tưởng và hấp dẫn, đa số những ai đã từng đến đây đều cảm nhận rất rõ nét về khung cảnh bình yên thơ mộng đến kỳ lạ cùng sự đa dạng về dịch vụ ở nơi này. Nó giống như một thiên đường trên mặt đất với những khung cảnh vẻ đẹp vô cùng choáng ngợp và sâu sắc.
Theo như nghiên cứu của một tổ chức y tế thế giới có công bố, những khoáng chất có trong khu I Resort suối khoáng mang một lượng lớn những chất rất tốt cho cơ thể, đa số những ai đi tắm bùn ở nơi này đều cảm thấy như được trẻ và vài tuổi cùng sự cảm nhận rõ nét về làn da mịn màng, trong sáng. Những thành phần có trong bùn ở I Resort đều được đánh giá rất cao, đặc biệt hơn là hàm lượng khoáng chất ở nơi này vô cùng cao, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho xương khớp và da bỗng chốc trở nên mịn màng.
Các công đoạn khi du khách đến với Khu Du Lịch Nha Trang sẽ bao gồm, thay quần áo, tắm ướt người và cuối cùng là tắm khoáng. Các công đoạn diễn ra đều sẽ đưa du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Giá vé cho mỗi loại tắm bùn đều có các mức khác nhau, nếu du khách đi đông có thể mua vé tắm cho một bồn tắm là 8 người, mức vé này trong khoảng 160k. Nếu tắm bồn 4 người sẽ có mức vé cao hơn, khoảng 250k/người.

Và đặc biệt nếu tắm một mình thì giá vé lên khoảng 1 đến 1,5 triệu vnd/người.
Đặc biệt với trẻ em, khi du khách tới I Resort sẽ có mức giá vé ưu đãi cho các bé, chỉ khoảng 150k/bé. Đây được coi là khu dịch vụ tắm khoáng đạt chuẩn nhất nên du khách hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ tắm bùn ở nơi này cũng như tận hưởng cảm giác thư thái mà khó ở nơi nào có được.