Thursday, October 26, 2017

Khu resort Sao Biển Bình Lập - điểm đến vô cùng lãng mạn ở Khánh Hòa

Trong thời gian gần đây, có lẽ các tín đồ du lịch ở nước ta cũng không còn xa lạ gì với bãi biển Bình Lập tuyệt đẹp mà lại vắng vẻ, vô cùng thích hợp cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng xả stress. Khi nói tới Bình Lập, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới resort Ngọc Sương nổi tiếng hay villa Đảo Hoa Vàng bình dân hợp với túi tiền du khách. Thế nhưng tại đây còn có sự tồn tại của một khu du lịch sinh thái không hề thua kém gì so với 2 địa điểm kia mà lại khá vắng vẻ ít người biết tới. Hãy cùng khám phá đôi chút về resort Sao Biển Bình Lập vô cùng lãng mạn nhé!



Với mong muốn xây dựng một khu nghỉ dưỡng hòa hợp với thiên nhiên nên khu resort này gần như vẫn giữ được nguyên vẹn nét hoang sơ nguyên thủy của tự nhiên nơi đây. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là các dịch vụ du lịch yếu kém hơn ở chỗ khác đâu nhé! Mà thay vào đó các nhà nghỉ, dịch vụ vui chơi, du lịch ở đây cũng hiện đại không kém gì nơi nào đâu. Nó có sự đặc biệt là sự kết hợp giữa thiên nhiên bình dị và cuộc sống hiện đại, đưa đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt và vô vàn sự lựa chọn phù hợp với mong muốn của từng người.
Nếu muốn cảm nhận thiên nhiên và cuộc sống mộc mạc, đơn giản thì bạn có thể thuê các lều gỗ dạng tam giác nhỏ xinh ngay trên bãi cát. Nhìn nhỏ nhỏ thế thôi nhưng bên trong cũng có đầy đủ đệm ngủ, chăn gối và quạt mát nên không phải lo lắng gì đâu, cứ thoải mái tận hưởng thôi nhé! Tuy nhiên nếu bạn sợ nóng, muốn ở phòng có điều hòa hoặc đi nhóm đông người cần một không gian lớn thì resort Sao Biển Bình Lập cũng luôn sẵn sàng phòng lớn có điều hòa để các bạn thoải mái lựa chọn luôn nhé!



Đặc biệt hơn cả có lẽ là cách trang trí, thiết kế của không gian nơi này. Nó không chỉ đơn giản là một bãi biển nữa mà trở thành một khung cảnh vô cùng lãng mạn để các du khách tha hồ mà so deep đấy! Với những chiếc xích đu nhỏ đung đưa trên bãi cát chắc chắn sẽ khiến bạn không thể ngừng chụp hình được đâu. Và nên nhớ là chắc chắn phải trải nghiệm cảm giác nằm đung đưa trên võng ngay trên mặt nước biển đấy nhé! Một khung cảnh lãng mạn vô đối đúng không nào!
Nếu bạn muốn lựa chọn một điểm đến ở Nha Trang để dành cho kì nghỉ trăng mật hay chuyến vi vu cùng người yêu thương thì hãy để ý đến khu resort Sao Biển Bình Lập này nhé! Chắc chắn nơi này sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!