Tuesday, October 31, 2017

Khám Phá Khung Cảnh Bình Yên Của Vùng Biển Quy Hòa

Đã từ lâu, biển Quy Hòa đã được nhiều người biết tới và đánh giá cao bởi những vẻ đẹp tuyệt mỹ mà nơi này mang đến, các khung cảnh rất bình yên và thơ mộng ngày ngày như được tái hiện và hội tụ xuyên suốt nơi đây.
Nhờ có vị trí thuận lợi là nằm dọc theo con đường biển Quy Nhơn - Sông Cầu, du khách về với biển Quy Hòa sẽ cảm nhận được khung cảnh nơi đây thơ mộng và tuyệt mỹ hơn bao giờ hết mà tạo hóa đã ban tặng lên những bãi biển ngây thơ trong vắt, trải dài thẳng tắp. Du khách sẽ có cơ hội thả thơi thư giãn mà quên đi bao âu lo buồn phiền của cuộc sống.

  • Đường đi tới vùng biển Quy Hòa.
Được mệnh danh là vùng đất bình yên nên nơi đây ngày ngày thu hút rất nhiều khách du lịch, du khách muốn đến nơi này để trải nghiệm có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô đi theo QL1D từ đường Quy Nhơn - Sông Cầu với chặng đường khoảng chừng 3km là sẽ tới nơi, những cung đường còn con dốc thoai thoải sẽ tạo cho du khách cảm giác rất thích thú và kỳ lạ, về tới vùng biển Quy Hòa, có lẽ cảnh tượng choáng ngợp đầu tiên hiện hữu ra trước mắt du khách là vẻ đẹp bình yên đến kỳ diệu, các nét đẹp tưởng chừng như khó quên, khó phai mờ đang ngày một hiện hữu ra trước mắt, Quy Hòa giống như một dòng nước mát rất âm thầm và dịu dàng như đang xoa dịu những tâm hồn héo úa khô cằn.
  • Đừng quên trải nghiệm vẻ đẹp bình yên khi đến Quy Hòa.
Từ một nét đẹp kiêu xa tráng lệ, hình ảnh đầu tiên mà du khách dễ dàng nhận ra là những khung cảnh tuyệt mỹ kỳ lạ về nơi này, mọi thứ như đang tô vẽ thêm cho bức tranh biển thêm mầu sắc.
Vào những ngày trưa hè, một khung cảnh vô cùng nhộn nhịp đang được diễn ra trên dọc bờ biển nơi đây, các nét thơ mộng ngày ngày như được tô vẽ thêm mà khiến cho bất kỳ ai tới đây cũng phải thán phục, các nét đẹp cùng sự tự hào tráng lệ đã chạm tới trái tim của tất cả những ai đi du lịch Quy Nhơn Bình Định. Dòng nước biển xanh mát cùng khung cảnh bình yên đã tạo cho nơi này cảm giác thư thái rất kỳ diệu. Du khách chỉ cần nhìn ngắm khung cảnh mộng mơ ở nơi này cũng sẽ dễ dàng cảm thấy sự bình yên đến kỳ lạ.

Tuy biển đẹp là thế nhưng điều mà khách du lịch cảm thấy thích thú nhất về nơi này có lẽ là những trò chơi lướt ván hay đua thuyền lặn biển, những chiếc áo phao cùng các con tàu ngoài kia đang sẵn sàng phục vụ du khách bất cứ lúc nào mà du khách muốn, những cảm giác mạnh cùng sự mạo hiểm sẽ là trải nghiệm đầy thú vị nhất khi tới nơi này.