Wednesday, November 1, 2017

Các địa điểm ở Bình Ba níu chân du khách

Các địa điểm tham quan ở Bình Ba
Nếu là một tín đồ du lịch thì chắc hẳn bạn cũng không còn lạ gì với đảo Bình Ba – một địa điểm du lịch mới xuất hiện và gây bão trong thời gian gần đây. Nhờ có không gian thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với sự nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ hết mình của những người dân nơi đây mà Bình Ba đã thu hút không ít các du khách dù các dịch vụ du lịch chưa có nhiều. Vậy hãy cùng tìm hiểu đôi chút về các địa điểm ở Bình Ba mà không du khách nào có thể bỏ qua nhé!



Bãi Sa Huỳnh
Trước hết có lẽ là phải kể đến bãi Sa Huỳnh thơ mộng tuyệt đẹp. Bãi Sa Huỳnh không nằm ngay trên đảo Bình Ba mà nằm cách đó 1 khoảng khá gần nhưng vẫn phải di chuyển bằng cano, ghe gỗ nếu bạn không muốn ướt nhẹp hết quần áo. Bãi biển Sa Huỳnh sở hữu một bãi cát trắng mịn và làn nước biển trong vắt cùng với những rặng san hô nhỏ nằm ngay sát bờ biển. Bởi vậy khi tới đây, du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng san hô đẹp tuyệt mà không cần phải ngụp lặn cầu kì.
Bãi Chướng
Không giống như các địa điểm ở Bình Ba khác, Bãi Chướng khá ít khách lui tới thì sóng ở đây có chút dữ dội hơn và cách xa nơi cư dân sinh sống. Tuy nhiên nếu bạn là người ưa khám phá, tìm tòi thì nhớ đặt đồng hồ báo thức sớm rồi dạo bộ ra đây để chờ ngắm mặt trời lên nhé! Đây là nơi đón bình minh sớm nhất của đảo Bình Ba, đồng thời khung cảnh hoang sơ ở đây dưới ánh nắng đầu tiên cũng vô cùng vi diệu đấy!



Bãi Nồm
Đây là một địa điểm nổi tiếng nhất, mà có lẽ không du khách nào có thể bỏ qua. Một phần là vì Bãi Nồm nằm khá gần trung tâm đảo Bình Ba và phần còn lại là bởi nơi đây sở hữu một vẻ đẹp bình dị, nên thơ đến xao xuyến. Đặc biệt hơn nữa, cứ vào mỗi tối thứ 7, người dân tại đây sẽ tổ chức một bữa tiệc cho các du khách đến với nơi đây. Bữa tiệc bên bờ biển dưới ánh đèn sắc màu cùng với những bản nhạc đa dạng đưa đến cho không gian những trạng thái vui tươi, sôi nổi khác hẳn so với bề ngoài tưởng chừng nhỏ bé của nó.
Như vậy, hòn đảo này tuy không lớn nhưng các địa điểm ở Bình Ba vẫn luôn có đủ sức hấp dẫn để khiến các du khách phải lưu luyến. Không chỉ tới Bình Ba, bạn cũng nên nhanh chóng lên lịch trình và rủ hội bạn của mình vi vu Khánh Hòa xinh đẹp ngay nhé!