Monday, October 30, 2017

Khám Phá Vùng Đất Làng Hoa Trái Đại Bường

Được biết đến là một vùng đất nhỏ bé nằm trong tỉnh Quảng Nam  xinh đẹp, Làng Hoa Trái Đại Bường từ lâu đã trở nên rất nổi tiếng không chỉ nhờ những cảnh đẹp hay các nét độc đáo mà nơi này còn được sự yêu quý của mọi người nhờ những loại trái cây vô cùng phong phú đa dạng, dù ai lần đầu mới đi về nơi này cũng sẽ cảm thấy được thư thái và dễ chịu nhất.

Nhờ có những trái cây thơm ngon và đa dạng, dù là bất kỳ ai khi ghé thăm qua làng hoa trái Đại Bường cũng có cơ hội thưởng thức và nếm thử những đặc sản này.
  • Vị trí địa của làng hoa Đại Bường.
Ngôi làng nằm ở phía hữu ngạn con sông Thu Bồn, thuộc xã Quế Trung, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, nó nằm cách Hội An khoảng 20km.
  • Khám phá những nét đẹp độc đáo.
Nhờ có điều kiện tự nhiên thuận lợi cùng khí hậu ôn hòa mà từ một vùng đất khô cằn, người ta đã biến nơi này trở thành một khu du lịch phong phú và rất đa dạng, những nét bình yên và thơ mộng đang ngày một lộ rõ khiến cho biết bao nhiêu trái tim cảm thấy rạo rực và xao xuyến.
Một khu làng cúng với rất nhiều loại trái cây sẽ làm cho người ta thích thú. Có thể kể đến một vài loại trái cây phổ biến như sầu riêng, chôm chôm, mít, xoài, măng cụt.. Đã có nhiều người khi đến đây không giữ được vẻ bình tĩnh và phải thốt lên rằng nó quá tuyệt vời trong mắt họ. Tuy nhiên còn một loại trái cây đã trở thành đặc sản ở nơi đây đó chính là vải thiều, vào mùa vải chín cũng là lúc người ta ghé thăm nơi này nhiều nhất, mùi hương thơm ngon đầy sức quyễn rũ của quả vải cùng với những tình thương mến ở nơi đây.
Còn gì thú vị và hấp dẫn hơn khi du khách dẫn bạn bè hay những người thân yêu của mình ghé thăm nơi này vào những dịp cuối tuần để tận hưởng cảm giác thư thái, sự yên tĩnh và không gian đầy thơ mộng, có sẽ đó sẽ là một hành trình du lịch Hội An - Quảng Nam đầy thú vị nhất.
Mọi lo lắng, buồn phiền của cuộc sống chắc chắn sẽ tan biến và vụt tắt khi đến nơi này.

Cắm trại có lẽ là một nét độc đáo nhất mà đa số những ai đến đây đều sẽ trải nghiệm, vì là một khu làng rộng rãi và quang đãng nên người ta không hiếm gặp những cảnh tượng, các nét đơn sơ mộc mạc để thử nếm trải và khám phá. Có lẽ đó sẽ là những trải nghiệm thú vị nhất cho những ai mong muốn về một chuyến đi thú vị tại nơi này.