Sunday, October 29, 2017

Khám Phá Thác Hang Cọp Phú Yên Cùng Những Cảnh Đẹp Tuyệt Mỹ

Có lẽ đối với những ai có sở thích du lịch, những thứ thuộc về danh lam thắm cảnh đẹp bao giờ cũng là những điều mà người ta cảm thấy muốn khám phá nhất, các khu du lịch tuyệt vời cũng những cảnh vật hoang sơ đang là sự lựa chọn cho đông đảo mọi người khám phá.
Trong các khu du lịch nổi tiếng đáng để nhắc tới thì có một địa danh đã làm khơi gợi nhiều ký ức cho các khách du lịch đó chính là Thác Hang Cọp, một địa danh nổi tiếng cho khách du lịch ghé thăm.

  • Vẻ đẹp của Hang Cọp.
Hình ảnh đầu tiên và cũng gây được nhiều ấn tượng nhất có lẽ là những khối đá khổng lồ được xếp dọc trên bãi biển cùng những khung cảnh rất thơ mộng và hùng vĩ, có lẽ với những nét đẹp đang ẩn chứa thì những điều mà du khách cảm nhận rõ nét nhất là khung cảnh mờ ảo vào buổi sáng sớm bình minh, nhờ có những tia nắng sáng lấp lánh bên hàng cây cùng các cảnh vật hoang sơ sẽ toát lên vẻ huyền bí của nơi này.
  • Đường đi đến Hang Cọp.
Tuy nằm khá xa ở trung tâm thành phố Tuy Hòa - Phú Yên nhưng đối với ai mong muốn trải nghiệm nơi này thì đường đi đến Hang Cọp chưa bao giờ là xa đối với họ, nếu đi từ Tuy Hòa về phía bắc khoảng 20km theo QL1A khi đến thôn Phước Đồng - xã An Hải - huyện Tuy An du khách chỉ cần đi bộ thêm 50m nữa là sẽ đến được Hang Cọp.
  • Vui chơi gì khi ở Hang Cọp.
Điều mà được đông đảo mọi người quan tâm nhất có lẽ là các nét độc đáo nhất khi đến với Hang Cọp Phú Yên, với nét tự nhiên vô cùng hấp dẫn cùng các ảnh hưởng tràn ngập của cảnh đẹp nơi đây mà sẽ có vô vàn những điều thú vị chờ đón mọi người khám phá, những khung cảnh hùng vĩ cùng sự ảo diệu đã tạo nên cho nơi này sự trong sáng vốn có.

Du khách khi đến Hang Cọp có thể cùng trải nghiệm những khung cảnh rất thơ mộng cùng ngọn thác nước hùng vĩ khi đi du lịch Phú Yên, những nét bình yên hiện rõ ở đây đã để lại cho người ta được nhiều ấn tượng khó phai nhất về cảnh tượng tuy đơn giản nhưng cũng rất thơ mộng và trữ tình.

Nhờ có những con sông nhỏ đổ về mà Hang Cọp đã toát nên hình ảnh của ngọn thác có những dòng nước mát lạnh chảy quanh năm, du khách khi ghé thăm ngọn thác này sẽ có cơ hội hòa mình vào dòng nước mát lạnh cùng những cảnh vật của rừng núi thiên nhiên, cảnh vật đó vô cùng mờ ảo và huyền diệu. Bên dưới chân ngọn thác, du khách có thể cảm nhận được những dòng nước chảy tràn ngập đổ ra biển, các hòn đá nhâp nhô ngoài biển sẽ là những địa điểm nghỉ chân thú vị nhất