Monday, October 23, 2017

Khám phá thác Tà Gụ ở Nha Trang

Được biết đến là một trong những ngọn thác hùng vĩ và nổi tiếng bậc nhất ở thành phố Nha Trang xinh đẹp, thác Tà Gụ đang ngày ngày thu hút rất nhiều những du khách trong và ngoài nước tới tham quan, bởi những vẻ đẹp thơ mộng và mộc mạc của núi rừng, ngọn thác cũng được coi là địa điểm dừng chân lý tưởng cho đông đảo cho những ai thích khám phá và trải nghiệm.

Nằm ở một khoảng cách không xa lắm, nếu du khách đi từ thành phố Nha Trang tới nơi này du khách sẽ phải di chuyển với một đoạn đường khoảng chừng 15km và băng qua những đoạn đường núi non hiểm trở vô cùng thú vị và hấp dẫn. Các nét đẹp ở những cung đường mà du khách đi qua đang chứa đựng những dấu ấn đậm nét khó phai mờ, người ta có thể dễ dành cảm nhận được khung cảnh núi non hiểm trở này khi gần đến với thác Tà Gụ.
Tuy là một địa danh hoang sơ chưa được chú trọng về phát triển du lịch nhưng Tà Gụ lại được đa số đông đảo các du khách yêu thích thiên nhiên, yêu khung cảnh của núi rừng đến tham quan và khám phá.
Những dòng nước mát cùng tiếng nước rì rào đã tạo nên một không khí vô cùng nhộn nhịp, đừng ở một khoảng cách xa so với ngọn tháp người ta cũng dễ dàng nhận ra những âm thanh của tiếng thác.

Vì ở một độ cao hơn 1300m, nếu du khách muốn chinh phục đỉnh thác nơi dây sẽ phải leo rất vất vả nhưng khi đặt chân lên tới đỉnh ngọn thác du khách sẽ cảm thấy sự khổ cực mà mình vừa vượt qua đang được thiên nhiên khung cảnh nơi đây đền đáp rất xứng đáng.
Một khung cảnh tuyệt mỹ đang dần hiện ngay ra trước mắt khi du khách đứng nhìn nó ở trên đỉnh núi, các dòng nước trút xuống ngọn thác chảy xối xả cùng những dòng nước trắng xóa vô tình tạo nên một khung cảnh rất rộn ràng và hấp dẫn.
Các nét thơ mộng của núi rừng và ngọn thác đã vô tình tạo nên một bầu không khí vô cùng thơ mộng, chính vì vậy nên việc nghỉ ngơi thư giãn ở giữa dòng thác nước và cùng nhìn ngắm khung cảnh để thả hồn về nơi này vô cùng tuyệt vời và thú vị.
Khi đêm đến, một khung cảnh vô cùng tĩnh lặng chắc chắn sẽ làm nhiều người cảm thấy ngạc nhiên, các âm thanh của núi rừng cùng tiếng sóng nước sẽ tạo nên một cảm giác vô cùng thú vị cho những ai nghỉ qua đêm ở tại đây.
Những chiếc túp lều cùng các ánh đèn mờ ảo của những du khách trong đêm tối đã thắp sáng cho khung cảnh nơi đây vô cùng lung linh và ảo diệu.

Có lẽ hành trình trở về với thác Tà Gụ sẽ là những hành trình du lịch Nha Trang thú vị nhất cho bất kỳ ai yêu quý thiên nhiên, yêu quý mảnh đât ở nơi này.