Tuesday, October 10, 2017

Nhóm đảo Tứ Bình - điểm đến mới tại vùng biển Khánh Hòa

Biển đảo Nha Trang vốn đẹp nổi tiếng với nhiều địa danh hấp dẫn như Vịnh Nha Trang, Vịnh Ninh Vân hay Vân Phong. Nhưng còn có một Nha Trang khác đẹp nên thơ với cụm 4 đảo Tứ Bình bao gồm Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên và Bình Ba. Mỗi hòn đảo là một dấu ấn tuyệt đẹp của Nha Trang, nào hãy cùng khám phá nhé!
Được mệnh danh là 4 hòn đảo “thiên đường Maildives” ngay tại Nha Trang, cụm Tứ Bình sẽ khiến bạn phải ngất ngây với cảnh đẹp từ những cung đường biển quyến rũ cho tới những bãi cát trắng mịn, đẹp không tỳ vết. Xách balo lên và đi nào.
Đảo Bình Lập

Thuộc xã Cam Lập, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, đảo Bình Lập là một thôn nhỏ đẹp thanh bình. Những ai lần đầu tới đây sẽ như sững sờ trước khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, mặt biển trong xanh, ềm đềm như làn nước mùa thu. Hay là trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời của phút giây tản bộ bên bờ biển yên bình. Đặc biệt, các bạn đừng bỏ qua bãi Lao với bờ biển trải dài hơn 10km, đẹp tự nhiên mà chỉ cần giơ máy ảnh lên là có thể chụp được những tấm hình đẹp.
Đảo Bình Tiên
Như một viên ngọc quý nằm ẩn mình giã biển khơi Khánh Hòa và Ninh Thuận, đảo Bình Tiên đẹp với khí hậu ôn hòa và bầu không khí mát mẻ đến kỳ lạ. Vượt qua những cung đường đèo uốn lượn, qua những con suối nên thơ và hàng cây xanh mát, đảo Bình Tiên tươi đẹp luôn hào phóng thiết đãi du khách với những cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến ngây người. Các dịch vụ du lịch tại Bình Tiên chưa được phong phú như các địa điểm du lịch ở Nha Trang, mà chủ yếu là những trải nghiệm khám phá tự do như đốt lửa trại, ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp, hay nằm yên bình bên bờ biển ngắm sao.
Đảo Bình Hưng

Nằm thanh bình dưới chân đèo Bình Tiên – Vĩnh Hy, Đảo Bình Hưng đẹp ấn tượng với Bãi Nước Ngọt độc đáo, với một bên là bờ biển nước mặn trong khi phía trong lại là một hang đá nước ngọt trong mát. Nước biển nơi đây xanh trong đến tận đáy, bạn có thể vừa đùa giỡn với sóng nước, vừa ngắm nhìn những sinh vật biển sống động. Bình Hưng còn hâp dẫn du khách với vô vàn món hải sản tươi ngon như tôm hùm, nhum biển và các loại ốc biển thơm ngon đặc sản.
Đảo Bình Ba
Đến đào Bình Ba phải ăn tôm hùm, vì đây chính là “đảo tôm hùm”nổi tiếng của Khánh Hòa. Cũng như những đảo khác, đảo Bình Ba thuộc cụm Tứ Bình đẹp ấn tượng với cảnh sắc thiên nhiên, và đặc biệt là món ngon hải sản khó cưỡng tôm hùm tươi ngon. Tôm hùm có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau như tôm hùm nướng, tôm hùm hấp. Về ấn tượng cảnh quan thì phải kể đến 3 bãi biển tuyệt đẹp Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ.
Nếu đã quá quen thuộc với biển Nha Trang thì hãy thử đến cụ đảo Tứ Bình để tận hưởng không gian biển yên bình nhé!