Wednesday, October 18, 2017

Những lý do nên tới Bãi Dại Quy Nhơn

Cùng với địa danh Bãi Xép nổi tiếng, đã từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Bãi Xép là một trong những bãi biển xinh đẹp của thành phố Quy Nhơn, thuộc khu du lịch sinh thái Bãi Dại. Hiện biển Bãi Dại đã được đưa vào khai thác phục vụ du lịch.

Bãi Dại Quy Nhơn nằm cách trung tâm thành phố chừng 8km, di chuyển theo tuyến đường Quy Nhơn - Sông Cầu thuộc tuyến Quốc lộ 1D. Bãi Dài là một khu du lịch sinh thái đa dạng với sự kết hợp các giá trị cảnh quan của cả rừng và biển. Đây là một địa danh thu hút khách du lịch bởi vẻ hoang sơ của những bãi tắm tuyệt đẹp, bờ cát trắng, nước biển trong xanh, yên bình nằm bên những ghềnh đá ngày đêm sóng vỗ rì rào.


Đúng với cái tên Bãi Dại - Bờ biển nơi đây có sức hút đến mức du khách như “ngây dại” trước vẻ đẹp của tự nhiên hoang sơ. Bãi Dại cũng mang trong mình một vẻ đẹp thơ mộng, đầy quyến rũ như một nàng tiên biển cả dịu dàng, nhưng cũng không thiếu đi nét góc cạnh, mạnh mẽ và cá tính nhờ sự kết hợp của những cung đường biển chạy dài ra tận bờ biển với nhiều khối đá hình thù kỳ lạ nằm dải rác trên đường xuống biển. Nhiều bạn trẻ yêu thích phượt và khám phá những cung đường sau tay lái thường chọn nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng.


Vẻ đẹp của Bãi Dại sẵn sàng làm xao lòng bất cứ du khách khó tính nào, bởi vẻ đẹp đầy sức hút của mình. Tại Khu du lịch Dãi Dại, các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi và giải trí đa dạng như thỏa sức vùng vẫy dưới làn nước biển trong xanh, tươi mát hay thảnh thơi nằm nghỉ ngơi trên những chiếc võng đong đưa nơi nhà chòi cạnh bờ biển, hay len lỏi vào trong các khối đã lớn để tìm cho mình một chút an yên, tĩnh tại trong tâm hồn nơi biển cả bao la. Cảnh đẹp, không gian thanh bình, cộng với những âm thanh êm đềm của tiếng gió, tiếng sóng xô bờ cát như muốn ru ta vào giấc mộng trưa hè đẹp đẽ. Những trải nghiệm tại Bãi Dại sẽ là kỉ niệm khó quên với tất cả các du khách khi một lần đặt chận tới đây trong chuyến hành trình khám phá các địa điểm du lịch Quy Nhơn.

Một lý dó khác khiến bạn không nên bỏ qua địa điểm du lịch Bãi Dại Quy Nhơn chính là những món ăn đặc sản hay ho chỉ có ở Bãi Dại. Những món ăn nghe mà đã thèm như Ghẹ Sông Cầu, tôm mũ ni, cua huỳnh đế, các hấp hay gà chỉ. Không chỉ cảnh đẹp mà còn là những món ngon không thể cưỡng nổi, vậy bạn còn chờ gì mà chưa đến với Bãi Dại Quy Nhơn?