Tuesday, March 20, 2018

Khám phá đảo Yến đẹp tựa chốn thần tiên ngay tại Nha Trang


Nha Trang luôn khiến bạn phải thích thú với những vịnh, đảo, bãi biển tuyệt đẹp và một trong những hòn đảo bạn không thể bỏ qua khi tới du lịch Nha Trang đó chính là đảo Yến.
Nghe tên gọi cũng có thể nói lên một điều đặc biệt khi ghé tới đây chính là bạn sẽ được khám phá hang yến, xem cách chúng làm tổ ra sao và được nhân viên chỉ cho cách thu hoạch tổ yến như thế nào đó. Nằm cách xa đất liến khoảng 25 cây sô, muốn đi được tới đây thì bạn phải di chuyển tới cảng Cầu Đá, bạn cần mua vé tàu để ra đảo, do hòn đảo thuộc sự quản lý của công ty Yến sào Khánh Hòa nên muốn đến khám phá thì bạn chỉ có cách là đặt tour ra đảo của công ty này nhé. Bạn sẽ tham quan trong ngày với giá vé là 350.000 đồng/người, có bao gồm được ăn sáng, ăn bánh ngọt, uống nước yến, một bữa ăn trưa và trái cây nhẹ vào buổi chiều đấy.

Thời điểm lý tưởng để bạn ghé tham quan tại đảo Yến chính là khoảng thời gian từ tháng 3 cho tới tháng 9, không chỉ có thời tiết thuận lợi cho du lịch khám phá tắm biển mà bạn còn được xem thu hoạch tổ yến nếu bạn đi vào tháng 3 và tháng 9 vô cùng thú vị mà khó có thể thấy được ở những nơi khác. Nên tránh đi vào những tháng khác vì sẽ mưa bão nhiều, tàu cũng sẽ không chạy vào những ngày sóng to gió lớn đâu nha.
Có một điểm đặc biệt khi bạn du lịch nơi đây chính là bạn sẽ dược đắm mình trong bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam, tắm ở bãi nay xong bạn có thể sang ngay bãi kia tắm, cách bởi một con đường trải cát trắng tinh, và có chòi canh để nghỉ khi trời nắng, sau những thời gian vùng vẫy dưới làn nước xanh mát, chọn một chòi lá nằm nghỉ, ngắm nhìn cảnh biển thanh bình thật sảng khoái biết bao.
Bạn có thể men theo những bậc thang để leo lên núi Hạ Du, cao 90m so với mặt nước biển để chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo Yến trên cao đẹp hút hồn. Mặt nước từ bãi tắm đôi trong xanh như ngọc hòa cùng màu với bầu trời xanh, nhìn những đám mây lững lờ trôi, phóng tầm mắt ra xa nơi những ngọn núi mọc trùng điệp trên biển cả bao la, check-in những bức ảnh tại đây thì cứ phải gọi là chất lừ.
Hãy đến ngay đảo Yến Nha Trang để khám phá nét đẹp của tạo hóa mang lại, đắm chìm trong cảnh sắc thanh bình này, chắc chắn sẽ khiến bạn thấy thư giãn, thoải mái, không còn lo toan đến cuộc sống xô bồ mà sẽ nghỉ ngơi đúng nghĩa. Lên đường đến với hòn đảo xinh đẹp này thôi nào!
Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp thanh bình đầy thơ mộng của biển Đại Lãnh