Monday, April 9, 2018

Đảo Khỉ điểm đến hấp dẫn “không thể bỏ qua” tại Nha Trang


Du lịch Nha Trang ngoài những bãi biển xinh đẹp thì bạn có thể ghé thăm những hòn đảo xinh đẹp ở nơi đây. Một trong những hòn đảo nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Nha Trang đó là đảo Khỉ. Hòn đảo sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú, cùng khí hậu trong lành mát mẻ sẽ cho bạn những trải nghiệm lý thú. Không chỉ sở hữu nhiều cảnh đẹp, không khí trong lành mát mẻ mà điều đặc biệt cũng là lý do mà hòn đảo này có tên gọi như vậy là do trên đảo nuôi rất nhiều khỉ. Trên đảo hiện nay có 3 bầy khỉ tất cả, mỗi bầy đều chịu sự quản lý của một con khỉ đầu đàn có vóc dáng vạm vỡ, vẻ ngoài đẹp thể, toát lên một phong thái rất quyền uy được người dân nơi đây gọi là vua khỉ. Những du khách nào đến thăm hòn đảo này nếu gặp được vua khỉ quả thực là một điều rất may mắn. 


Tại đảo bạn sẽ được trải nghiệm hành trình đi trên những chiếc xe ngựa chạy dọc theo con đường với hai bên là những cây vạn tuế cao quá đầu người. Băng qua con đường với đầy dãy cây vạn tuế bạn sẽ đến được nơi bầy khỉ thứ nhất sinh sống. Khỉ ở đây đều có màu lông vàng óng mượt trông rất bắt mắt. 
Tiếp đến rừng dừa, du khách có thể đi bộ sang khu vực thứ hai. Bày khỉ này có một điểm nhận dạng khác so với bầy thứ nhất ở chỗ trên đỉnh đầu của chúng có một vệt lông màu đậm. Đến đây bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh khỉ mẹ đang địu theo những chú khỉ con trong lòng, những chú khỉ nhỏ có bộ lông tơ lưa thưa với khuôn mặt ngơ ngác nhìn rất dễ thương. 
Sang bên địa phận của bầy khỉ thứ ba bạn sẽ được vui đùa với những chú khỉ tinh nghỉ ở đây. Ở khu này những chú khỉ rất hiếu động luôn đòi thức ăn của du khách. Đến đây bạn sẽ có những phút giây vui đùa thỏa thích với những chú khỉ này. Chắc chắn đó sẽ là những kỉ niệm không thể nào quên đối với bạn khi đến với đảo Khỉ xinh đẹp và nổi tiếng ở Nha Trang này.
Không chỉ có những đàn khỉ vui nhộn, tinh nghịch, đến đây bạn sẽ bị cuốn hút bởi những bãi biển xinh đẹp cùng bầu không khí trong lành ở nơi đây. Còn gì thích thú hơn khi bạn được đắm mình trong những dòng nước mát của bãi biển nơi đây. Đây sẽ là những giờ phút mà bạn có thể thoải mái, thư giãn tận hưởng kì nghỉ của mình một cách đúng nghĩa. Ngoài ra, vùng biển nơi đây cũng có rất nhiều san hô, bạn có thể tham gia hoạt động lặn ngắm san hô cũng rất thú vị đấy.
Xem thêm: